Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tiết lộ bí kíp giúp Man City hạ gục Real

Thứ Bảy 08/08/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Raheem Sterling đã bật mí về đấu pháp được HLV Pep Guardiola sử dụng để đánh bại Real.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Raheem Sterling chính là một trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà Man City.

Chân sút người Anh sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 9. Ở tình huống này, trung vệ chủ lực Varane mắc sai lầm tai hại trong vòng cấm, sau đường chuyền đơn giản của thủ môn Courtois. Và Gabriel Jesus đã nhanh nhẹn lao vào cướp bóng rồi dọn cỗ cho Sterling ghi bàn đơn giản.

Raheem Sterling tiết lộ bí kíp giúp Man City hạ Real hình ảnh
Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số ở lượt về giúp Man City hạ gục Real Madrid

Không chỉ ghi bàn thắng ở trận này, chân sút người Anh còn liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương với lối chơi lắt léo, tốc độ của mình. Chia sẻ sau trận đấu vào rạng sáng ngày 8/8, tiền đạo này đã có những bật mí về đấu pháp được HLV Pep Guardiola sử dụng để đánh bại Real.

Theo đó, Raheem Sterling cho biết: "Real là một đội bóng rất mạnh và họ có thừa quyết tâm trong chuyến làm khách này. Vì thế, cách tốt nhất chúng tôi có thể làm để chia rẽ các cầu thủ của họ đồng thời làm giảm áp lực lên phần sân mình đó là lối chơi áp sát, buộc họ phải chuyền bóng thật nhanh.

Điều này đã phát huy hiệu quả khi họ mắc sai lầm trong khi Man City cũng có được tỉ lệ kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi muốn dâng cao đội hình để tạo ra áp lực thật lớn ngay từ phần sân đối thủ và thật tuyệt vời, điều ấy đã thành công".

Với việc đánh bại Real ở vòng 1/8, Man City sẽ chạm trán Lyon - đội đã xuất sắc hạ gục Juventus tại tứ kết giải đấu. Màn đối đầu giữa 2 CLB sẽ diễn ra tại thủ đô Lisbon (BĐN) vào 2h00 ngày 16/8 tới.

Rõ ràng, so với đại diện nước Pháp, thầy trò Guardiola được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và với màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện, The Citizens hoàn toàn có thể tự tin nghĩ về ngôi vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử của mình.

Điểm nhấn sau loạt trận sáng nay: Ronaldo và Real bắt tay về vườn
Những kết quả bóng đá Champions League đầy bất ngờ sáng nay đã đem về tấm vé tiến vào tứ kết cho Lyon và Man City.
Zidane không trách Varane sau thất bại trước Man City
HLV Zidane không hề trách móc Varane khi cậu học trò mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City.
Varane trải lòng sau khi hóa tội đồ khiến Real Madrid thất bại trước Man City
Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi mắc lỗi cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 Champions...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X