Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch C1

Thứ Sáu 28/05/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling tuyên bố Man City là đội bóng không thể ngăn cản nếu đạt phong độ cao nhất ở trận chung kết Champions League với Chelsea sắp tới.
Man City đang bước vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Trước đó, họ chưa từng vượt qua được vòng bán kết. Trước trận đấu, Raheem Sterling tỏ ra vô cùng tự tin dù rằng Man City đã để thua trong cả 2 lần đối đầu với Chelsea dưới thời Tuchel.

Sterling

Sterling chỉ ra điều duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch C1


“Thứ duy nhất có thể ngăn cản chúng tôi là chính bản thân mình. Đây là một trận đấu mà tôi nghĩ là sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi cũng tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua được nó. Chúng tôi đang rất thoải mái vào thời điểm này. Việc lọt vào trận chung kết với đội bóng này là điều rất có ý nghĩa.

Trong quá khứ, chúng tôi không có được may mắn cần thiết. Có những trận đấu mà đáng lẽ chúng tôi phải thắng nhưng chúng tôi lại không thắng được. Nhưng bóng đá là như vậy và đó là lý do vì sao chúng ta cứ yêu nó mãi. Năm nay chúng tôi đã chơi tốt và cũng có được vận may cần thiết”.


Quyết định quan trọng nhất của trọng tài nghiêng về phía Man City là khi bàn thắng của Jude Bellingham cho Dortmund tại Etihad bị từ chối. Cầu thủ này bị cho là phạm lỗi dù băng quay chậm cho thấy anh lấy bóng từ chân Ederson tương đối gọn gàng.

Man City cũng được trao một quả penalty ở trận lượt về với Dortmund sau khi bóng chạm tay Emre Can. Đó là thời điểm mà Man City có thể bị loại vì bàn thắng sân khách. PSG chắc chắn cũng không vui với những tấm thẻ đỏ của Gueye và Di Maria trong 2 trận thua Man City ở bán kết C1 năm nay.

Sếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ MessiSếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ Messi
Giám đốc điều hành Man City, Omar Berrada đã lảng tránh khi được hỏi về chuyện quan tâm siêu sao Lionel Messi của Barcelona.
Messi sắp gia hạn hợp đồng 2 năm với BarcaMessi sắp gia hạn hợp đồng 2 năm với Barca
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Messi sẵn sàng từ chối Man City và đã đồng ý ở lại Barca thêm 2 năm.
“Siêu tân binh” mơ vô địch Champions League cùng Man City“Siêu tân binh” mơ vô địch Champions League cùng Man City
Trung vệ người BĐN thừa nhận sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu có thể kết thúc mùa giải đầu tiên tại Man City với chức vô địch Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X