Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca lên tiếng bảo vệ Xavi sau trận hòa Benfica

Thứ Tư 24/11/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen khẳng định Barca đã chơi nỗ lực trước Benfica, và màn trình diễn của họ không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Marc-Andre ter Stegen nói về trận đấu với Benfica


Ở lượt trận áp chót bảng E Champions League 2021/22, Barca có trận tiếp Benfica trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Xavi tiếp bước đội đầu bảng Bayern Munich vào vòng đấu loại trực tiếp. Với quyết tâm rất cao, đội bóng xứ Catalan đã áp đảo hoàn toàn đối thủ.
Stegen nói về trận đấu với Benfica

Thủ môn Stegen nói về trận đấu với Benfica


Barca đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng họ không thể ghi bàn vào lưới đội khách. Để Benfica cầm hòa 0-0, Barca đứng trước khả năng rất lớn không thể vượt qua vòng bảng. Họ hiện vẫn xếp thứ 2 trên BXH nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Benfica có 2 điểm.

Ở lượt trận cuối, Barca làm khách trên sân của Bayern Munich còn Benfica có trận đấu với Dinamo Kyiv, đội chắc chắn bét bảng. Chỉ có chiến thắng mới giúp đội chủ sân Camp Nou đi tiếp, nếu họ hòa hoặc thua trước “Hùm xám” còn Benfica có 3 điểm trước Dinamo Kyiv, đội bóng của TBN sẽ phải xuống chơi ở Europa League.

Trận hòa Benfica khiến HLV Xavi phải đối mặt với rất nhiều áp lực, một bộ phận CĐV Barca đã công kích HLV người Tây Ban Nha. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình, anh nói:

“Đó là một trận đấu siêu căng thẳng. Barca đã chiếm mọi ưu thế, nhưng chúng tôi thiếu may mắn để có bàn thắng. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã rất nỗ lực, dù không thể chiến thắng nhưng rõ ràng Barca không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích”.

“Một vài CĐV đã la ó Xavi, và điều đó khiến tôi không hài lòng. Ông ấy đã làm mọi cách có thể. Mọi người đều thấy sự thay đổi với Xavi. Chúng tôi nhập cuộc tốt. Chúng tôi có lối chơi rõ ràng. Barca sẽ đến sân của Bayern Munich với quyết tâm cao nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.
Barca thoát thua Benfica nhờ pha bỏ lỡ tệ nhất trong 30 năm quaBarca thoát thua Benfica nhờ pha bỏ lỡ tệ nhất trong 30 năm qua
HLV Jorge Jesus miêu tả pha bỏ lỡ của Seferovic ở phút bù giờ trước Barca là cú sút tệ nhất mà ông nhìn thấy trong 30 năm làm nghề.
Điểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/11/2021.
HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1?HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1?
Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica trên sân nhà, HLV Xavi tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.
Hòa thất vọng, Barca đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions LeagueHòa thất vọng, Barca đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions League
Không thể đánh bại được Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2021/22, Barca chẳng những không thể chính thức vượt qua vòng bảng mà...
Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de BeekXavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek
Tân HLV Xavi đã quyết định ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X