Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Spurs bị Frankfurt cầm hòa, HLV Conte chỉ trích hàng công

Thứ Tư 05/10/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Eintracht Frankfurt và cuối cùng bị cầm hòa với tỉ số 0-0. Điều này khiến HLV Conte cảm thấy không hài lòng.

Spurs bị Frankfurt cầm hòa, HLV Conte chỉ trích hàng công

Spurs đã có một ngày thi đấu thiếu sắc bén trước Eintracht Frankfurt. Có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đội bóng nước Anh không lần nào tận dụng thành công.

kane
Spurs bị Frankfurt cầm hòa, HLV Conte chỉ trích hàng công

Sau trận đấu, HLV Conte cũng thừa nhận Spurs cần phải sắc bén hơn nữa trong những tình huống cuối cùng.

“Đây là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã chơi một trận đấu với cường độ cao, chúng tôi không cho họ chơi bóng và áp sát ở mọi khu vực trên sân.

Nhưng chúng tôi cũng cần phải sắc bén hơn bởi vì chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn rồi cuối cùng phải nói về một trận hòa. Đây là một trận hòa tốt bởi vì không dễ để chơi trên sân khách trong bầu không khí có rất nhiều ồn ào xung quanh. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã đối phó với tình hình rất tốt.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Nhưng chúng tôi biết rõ rằng nếu bạn không ghi bàn thì bạn không chiến thắng. Nhưng ít nhất thì chúng tôi cũng hòa. Với tôi, điều quan trọng nhất là tạo ra cơ hội và ghi bàn. Có những lúc bạn sắc bén hơn và ghi bàn với mọi cơ hội. Nhưng đôi khi bạn mắc sai lầm ở đường chuyền cuối nên bạn bị muộn 1 giây hoặc bạn sút ra ngoài.

Nhưng điều quan trọng là tạo ra cơ hội. Trận đấu vừa rồi rất tốt với chúng tôi. Các cầu thủ thể hiện được cá tính. Trong một tuần tới, chúng tôi sẽ có thêm một trận đấu với họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X