Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Song sát của Bayern ghi bàn bằng cả đội PSG

Thứ Năm 20/08/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 23/8 tới đây, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich vs PSG, và được xem là bữa tiệc bóng đá tấn công.
 
Đều là những đội bóng tôn thờ lối đá tấn công, trận đấu giữa tới giữa Bayern vs PSG sẽ rất đáng chờ đợi. Tuy nhiên, CLB thành Paris dù có niềm cảm hứng từ những vũ công Samba, lại đang có thành tích ghi bàn ít hơn hẳn so với đại diện nước Đức nổi tiếng với sự thực dụng (nhưng hiệu quả).
 
Theo đó, Hùm xám xứ Bavaria đã có bàn thắng thứ 42 tại Champions League mùa này, sau màn huỷ diệt Lyon 3-0 ở vòng bán kết. Trong lịch sử, chỉ có duy nhất 4 đội bóng có hơn 40 bàn tính trong một mùa giải ở cúp C1. Cụ thể hơn, Bayern với 42 bàn đã vượt qua Real 2013/14 (41 bàn) và Liverpool 2017/18 (41 bàn), chỉ còn kém Barca mùa 1999/2000 (45 bàn).

Bayern Munich vs PSG Song sát Hùm xám ghi bàn bằng cả đội hình ảnh

Lewandowski và Gnabry đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Bayern ở UCL


Về phía PSG, đến thời điểm này của mùa giải họ mới có 25 bàn thắng, xếp thứ 2 sau Bayern Munich, và hơn đội xếp sau là Man City (21 bàn) 4 bàn. Nhưng riêng song sát Lewandowski và Gnabry đã có 24 bàn.
 
Tính riêng, sát thủ người Ba Lan dẫn đầu danh sách vua phá lưới C1 mùa này với 15 pha lập công, còn tiền vệ từng bị Arsenal ruồng bỏ Serge Gnabry đã có 9 bàn thắng.
 
Chia sẻ sau trận thắng Lyon, HLV Hansi Flick của Bayern thừa nhận sẽ không đá phòng ngự ở trận chung kết. Điều đó khiến các CĐV chờ đợi họ sẽ tiếp tục tấn công và có thể đuổi kịp kỷ lục 45 bàn mà Barca đang nắm giữ.

LTD Cup C1/Champions League 2019/20 vong tu ket

Từ 8 đội, Lisbon giờ chỉ còn Bayern Munich và PSG cho trận đấu cuối cùng


Top ghi bàn tại Champions League mùa giải này

FC Bayern (42)
PSG (25)
Lewandowski & Gnabry (24)
Man City (21)

Bayern đường hoàng vào chung kết: Kẻ chiến thắng là kẻ mạnh
Trong trận bán kết vừa diễn ra, Hùm xám dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn huỷ diệt đối thủ 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những điểm nhấn trận Lyon vs Bayern bán...
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X