Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Tottenham nổ to sau trận thắng Man City

Thứ Tư 10/04/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao Hàn Quốc Son Heung-min sau khi ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng Tottenham vẫn rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng tối thiểu trước đồng hương Manchester City ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Quan trọng với mành lưới được giữ sạch, đội bóng nước Anh đang có lợi thế không nhỏ và tự tin hướng đến trận đấu lượt về giông bão trên đất khách Etihad sau đây một tuần. Thầy trò Mauricio Pochettino đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Spurs với lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết Champions League.

Son Heung-min phát biểu trận Tottenham 1-0 Man City hình ảnh
Son Heung-min phát biểu trận Tottenham 1-0 Man City

Phát biểu mạnh miệng của Son Heung-min, ngôi sao Hàn Quốc sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất ở phút 78 trận Tottenham 1-0 Man City: “Họ có thể là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi cũng vậy. Hai đội bóng mạnh đụng độ và diễn biến quyết liệt, căng thẳng là chuyện hoàn toàn bình thường.”

“Cuối cùng thì chúng tôi đã giành chiến thắng và nó hoàn toàn xứng đáng, đặc biệt khi tiếp tục diễn ra trên sân vận động mới của mình. Bản thân tôi cũng vui mừng cho mình với bàn thắng thứ hai liên tiếp, nhưng quan trọng vẫn là kết quả chung của cả tập thể, nhất là với việc giữ sạch lưới để tạo lợi thế cho trận lượt về.”

Vết gợn duy nhất trong chiến thắng của Spurs chính là chấn thương của tiền đạo chủ lực Harry Kane, thậm chí như HLV Pochettino quan ngại thì ngôi sao số một của đội bóng thủ đô London hoàn toàn có khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Vì sao Guardiola dự bị sao sáng Man City ở trận thua Tottenham?
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha khi ông giải thích lý do không điền tên tiền vệ Kevin De Bruyne vào đội hình xuất phát ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X