Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min gửi lời cảnh báo cho Liverpool trước chung kết C1

Thứ Ba 14/05/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min khẳng định anh sẽ đạt phong độ hủy diệt trước Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018/19.
Các cầu thủ của Liverpool và Tottenham sẽ có quãng nghỉ 3 tuần trước trận chung kết Champions League 2018/19 diễn ra ở Madrid vào 1/6. Nhưng Son Heung-min được nghỉ dài hơn một chút sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Spurs ở Premier League vì án treo giò.

Ở mùa giải này, tiền đạo người Hàn Quốc có phong độ bùng nổ ở giai đoạn trước Giáng sinh và những tuần đầu năm 2019. Phong độ của Son đã giảm đi gần đây nhưng anh tự tin rằng quãng nghỉ dài sắp tới sẽ giúp anh thể hiện được hình ảnh tốt nhất của mình.

Son Heung-min gửi lời cảnh báo cho Liverpool trước chung kết C1 hình ảnh

Son Heung-min gửi lời cảnh báo cho Liverpool trước chung kết Champions League 2018/19


“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều cần quãng nghỉ này”, Son chia sẻ trên tờ Evening Standard. “Chúng tôi đang cố gắng đạt thể trạng tốt nhất có thể, để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cống hiến mọi thứ mình có ở trận đấu sắp tới.

Tôi là một người rất lạc quan và việc được đá chung kết Champions League mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời. Vậy nên tôi muốn đảm bảo rằng mình có thể sẵn sàng cho từng pha bóng và từng khoảnh khắc ở trận đấu tới.

Chúng tôi có quãng nghỉ 3 tuần nên mọi thứ đang nằm trong tay chúng tôi. Hy vọng rằng tôi sẽ đạt phong độ hủy diệt ở trận đấu đó”.


Tuần trước, Spurs đã có một cú lội ngược dòng kỳ diệu để giành tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League 2018/19 từ tay Ajax ở những giây cuối cùng. Nhưng Son Heung-min cho biết anh khá thất vọng khi không được ra sân ở trận đấu sau đó gặp Everton.

“Tuần vừa qua thật điên rồ. Chúng tôi đã dành cả ngày thứ Tư để ăn mừng. Chúng tôi quả thực rất hạnh phúc. Và rồi tôi nhận ra mình không được ra sân vào Chủ nhật. Tôi rất buồn. Nhưng chúng tôi đã lọt vào chung kết Champions League và cảm giác này thật tuyệt.

Tôi không muốn nói đến chuyện thắng thua. Vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Vô địch Champions League có nhiều ý nghĩa. Nhưng thua trận sẽ để lại một vết thương lâu dài. Chúng tôi chỉ muốn chuẩn bị sẵn sàng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Liverpool là một đội bóng mạnh. Vậy nên cách chúng tôi chơi sẽ rất quan trọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X