Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min sẽ lập tức trở lại đá C1

Thứ Tư 06/11/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố gây ra chấn thương kinh hoàng cho đồng nghiệp, tiền đạo Son Heung Min đang trải qua cú sốc tâm lý, nhưng HLV Pochettino cho rằng học trò sẽ sớm trở lại.


Son sẽ lập tức góp mặt vào giữa tuần
 

Cuối tuần qua, tiền đạo người Hàn Quốc đã có tình huống trả đũa với Andre Gomes, tuy nhiên không may gây ra thiệt hại nặng nề với người đồng nghiệp. Cụ thể, tiền vệ của Everton đã trật khớp mắt cá chân, đã phải phẫu thuật và dự kiến phải ngồi ngoài vài tháng điều trị.
 
Son Heung Min đã cắt đứt mọi liên lạc, trở về với gia đình ngay lập tức sau cú sốc này. Nhiều người cho rằng dù cầu thủ sinh năm 1992 đã được xoá chiếc thẻ đỏ, anh cũng nên ngồi ngoài vài trận để phục hồi tâm lý. Nhưng vào đêm nay, Son Heung Min vẫn tới Belgrade cùng toàn đội, chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League.

Tottenham khang cao the do cua tien dao Son Heung-Min

Tiền đạo Son Heung Min sẽ lập tức trở lại vào đêm nay


Chia sẻ về tình hình chuẩn bị, HLV Pochettino cho biết: “Son đã gặp cú sốc lớn, tâm trạng cậu ấy rất hỗn loạn. Đó là một khoảnh khắc nhiều cảm xúc mà cậu ấy phải trải qua, từ cú tắc bóng, chứng kiến chấn thương của Gomes và rồi nhận thẻ đỏ.

Bây giờ trải qua một vài ngày, tất cả các cầu thủ đều đã bình phục. Son cũng vậy, cậu ấy cảm thấy tiếc nuối với những gì đã trải qua, nhưng cậu ấy đang có phong độ cao. Tottenham sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và những cầu thủ phù hợp.”

Hiện nay, Tottenham mới chỉ có 4 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, xếp thứ 2 bảng B Champions League. Nếu muốn đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng, thầy trò Pochettino cần giành chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade vào đêm nay.
 
Nhận định Crvena Zvezda vs Tottenham 3h00 ngày 7/11 (Champions League 2019/20)
Nhận định bóng đá hôm nay Crvena Zvezda vs Tottenham lúc 3h00 ngày 7/11 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Kane khẳng định Spurs có thể vô địch Champions League mùa này
Harry Kane tin tưởng Tottenham vẫn có thể vô địch Champions League mùa này dù họ đã khởi đầu tệ hại từ đầu mùa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X