Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau cú sốc tâm lý, Son Heung Min có pha ăn mừng cực kỳ đỉnh cao

Thứ Năm 07/11/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua cú sốc tâm lý cuối tuần qua, Son Heung Min đã trở lại ở Champions League, ghi bàn và có hành động ăn mừng đẳng cấp.


Son Heung Min gửi lời xin lỗi đồng nghiệp
 

Lỡ gây ra chấn thương kinh hoàng cho Andre Gomes ngày Chủ nhật, tiền đạo Son Heung Min đã chịu cú sốc tâm lý lớn, tuy nhiên anh vẫn được HLV Tottenham điền tên vào đội hình thi đấu. Ấn tượng hơn cả, cầu thủ người Hàn Quốc đã lập cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 4-0 của Spurs trước Sao đỏ Belgrade, ngay trên sân khách.
 
Đó đều là những pha lập công đẹp mắt, cú sút trái phá làm tung nóc lưới đội chủ nhà ở bàn nâng tỷ số lên 2-0, và một pha dứt điểm cận thành gọn gàng chỉ 4 phút sau đó. Chưa hết, Son Heung Min còn có hành động chắp tay xin lỗi, như muốn gửi thông điệp cho Andre Gomes đang điều trị chấn thương.

Trở lại sau cú sốc tâm lý, Son Heung Min có pha ăn mừng cực kỳ đỉnh cao hình ảnh 2

Tiền đạo Son Heung Min lập cú đúp trước Belgrade


Chia sẻ sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Vài ngày qua thực sự rất khó khăn với tôi. Nhưng tôi đã nhận ra mình may mắn thế nào khi có những sự ủng hộ lớn lao từ các CĐV, bạn bè, đồng đội – tất cả mọi người đã trao cho tôi sự cổ vũ nhiệt tình.

Tất nhiên tôi vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối về sự cố vừa qua. Tôi cần phải tập trung vào đội bóng của mình và tiếp tục nỗ lực. Tôi nghĩ rằng đó là câu trả lời đúng đắn cho tất cả những người đã ủng hộ tôi.”


Về phía Gomes, hiện nay anh đã phẫu thuật thành công và dự kiến sẽ mất vài tháng để trở lại sân cỏ. Còn đối với Son Heung Min, chắc hẳn người hâm mộ cũng rất vui mừng khi cầu thủ này có thể sớm tái xuất, cũng như ngay lập tức vượt qua cú sốc để ghi bàn. Sự cố gây ra chấn thương cho đồng nghiệp sẽ là bài học lớn để Son trưởng thành hơn.

Trở lại sau cú sốc tâm lý, Son Heung Min có pha ăn mừng cực kỳ đỉnh cao hình ảnh 2

Son Heung Min chắp tay xin lỗi sau khi ghi bàn vào lưới Belgrade

 

Real Madrid 6-0 Galatasaray (KT): Los Blancos chơi tennis trên Bernabeu
Rodrygo lập hat-trick, Benzema ghi cú đúp, Sergio Ramos đóng góp 1 bàn trong trận thắng tưng bừng của Real trên sân nhà trước Galatasaray ở vòng bảng Champions...
Sao Man City đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta
Kyle Walker vừa có 10 phút trải nghiệm đáng nhớ ở vị trí thủ môn khi vào sân thay Claudio Bravo và giúp Man City cầm hòa Atalanta trong thế thiếu người.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X