Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định MU đủ đẳng cấp vào chung kết C1

Thứ Tư 28/10/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Man United hoàn toàn có thể đặt mục tiêu lọt vào chung kết Champions League sau khi chứng tỏ đẳng cấp bằng việc giành chiến thắng trước PSG.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước và được thưởng bằng một tấm vé dự Champions League ở bảng tử thần bao gồm PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.

Không nhiều người kỳ vọng Man United sẽ đạt được kết quả tích cực khi hành quân đến sân của PSG ngày ra quân. Nhưng thầy trò Solskjaer lại thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng 2-1 đầy ấn tượng.

Solskjaer khẳng định MU đủ đẳng cấp vào chung kết C1 hình ảnh

Solskjaer khẳng định MU đủ đẳng cấp vào chung kết C1


Với khởi đầu ấn tượng đó, Solskjaer khẳng định MU hoàn toàn có cơ sở để đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết Champions League năm nay.

“Chúng tôi muốn tận hưởng chặng đường sắp tới bởi vì chúng tôi muốn ra sân và thắng mọi trận đấu bóng đá mà chúng tôi chơi. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và tôi có cảm giác rằng Man United có thể bước vào mọi trận đấu với niềm tin chiến thắng.

Chúng tôi đã đối đầu với 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu là PSG và đánh bại họ trên sân khách. Vậy tại sao chúng tôi không nên đặt mục tiêu lọt vào tới trận chung kết?”.


Khi được hỏi đánh giá về RB Leipzig, Solskjaer trả lời: “Tôi sẽ dùng từ ‘ấn tượng’. Họ có một HLV đầy năng lượng và rất ấn tượng. Cậu ấy rất sáng sủa, chủ động và thật khó để chuẩn bị khi đối đầu với một HLV như Nagelsmann. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình trước.

Cậu ấy sẽ đến đây với một kế hoạch nào đó và chúng tôi cũng thế. Họ đã có những sự cải thiện đầy tích cực trong năm qua và các bạn cũng có thể nhìn thấy rằng họ đã khởi đầu thật sự tốt tại Bundesliga”.


Hargreaves nêu lý do khiến Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã nêu ra những lý do khiến Van de Beek chưa được Solskjaer trọng dụng, đồng thời đặt dấu hỏi cho MU về thương vụ chuyển nhượng này.
“Baby Mourinho” dọa “xử đẹp” Solskjaer ngay khi gặp mặt
Julian Nagelsmann đã nói đùa rằng ông muốn “giải quyết” Ole Gunnar Solskjaer trước khi cùng RB Leipzig thi đấu với Manchester United tại Champions League.
Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 29/10): Old Trafford mất thiêng?
3 trận vừa qua, MU đều không thắng tại Old Trafford và một RB Leipzig khó chịu không loại trừ sẽ nâng con số này lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X