Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đang tận hưởng những chỉ trích

Thứ Ba 02/11/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc chạm trán với Atalanta vào đêm nay, HLV Solskjaer khẳng định những chỉ trích không ảnh hưởng đến mình.

Solskjaer phản pháo những chỉ trích

Có cơ hội để chứng tỏ bản thân, Solskjaer đã tận dụng rất tốt với chiến thắng 3-0 trước Spurs cuối tuần qua. Tạm thời dẹp bỏ vấn đề tương lai, chiến lược gia người Na Uy đang cùng toàn đội hướng tới lượt trận thứ 4 tại vòng bảng Champions League.

HLV 48 tuổi cho biết: “Đối thủ tiếp theo mới là điều quan trọng, và chúng tôi hướng đến một màn trình diễn ổn định. Nếu có thể duy trì phong độ cao, chúng tôi sẽ giành kết quả tốt. Một con chim nhạn không thể làm nên mùa hè, và chúng tôi cần tiếp tục cải thiện những màn trình diễn của mình. Cuộc chạm trán với Atalanta là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ.

Solskjaer MU vs Tottenham 30/10
HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Atalanta

Những chỉ trích có thể khiến bạn nghi ngờ bản thân mình, hoặc bạn sẵn sàng đứng lên để đối mặt. Tôi luôn tận hưởng những chỉ trích. Những nhà báo, BLV, chuyên gia có công việc của mình và chúng tôi cũng vậy. Tôi không ở đây để đối đầu với họ. Tôi không cần gây chiến với bất kỳ ai. 

Man United có thể thi đấu với rất nhiều hệ thống, 3-4 hay 5 hậu vệ, đá rộng, 4-3-3 hay 4-2-3-1. Vai trò của cầu thủ quan trọng hơn hệ thống. Đường chuyền của Bruno cho Cristiano ghi bàn trước Tottenham rất tuyệt vời.

Tôi không thể chia sẻ kế hoạch trước Atalanta, nhưng chúng tôi có thể chơi theo nhiểu cách khác nhau. Bạn có thể nghĩ bất kỳ chiến thuật nào, nhưng quan trọng là màn trình diễn của các cầu thủ trong nhiệm vụ của mình. Dù chơi với chiến thuật nào, Cristiano hay Bruno cũng luôn thể hiện tinh thần chiến đấu và động lực để giành chiến thắng.”

Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.
Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?
Nhận định Atalanta vs MU tỏ ra khá cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X