Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không nghĩ tới giành 1 điểm để đi tiếp

Thứ Tư 25/11/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần thêm 1 điểm là vượt qua vòng bảng.
 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Istanbul

 

Cú đúp của Bruno Fernandes cùng 2 bàn thắng do công Marcus Rashford và Daniel James đã giúp MU đòi nợ thành công trước Istanbul. Với 9 điểm sau 4 trận đã qua cộng với tình thế bảng H, Man United sẽ giành vé đi tiếp nếu giành thêm 1 điểm trong 2 trận còn lại.
 
Chia sẻ sau chiến thắng này, HLV Solskjaer hào hứng nói: “Đêm nay Bruno đã chứng tỏ cậu ấy có thể làm được nhiều điều hơn là sút phạt đền. Chúng tôi cần thêm 1 điểm nữa để đi tiếp, nhưng mục tiêu của Man United là đi tiếp với tư cách đầu bảng.

HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng Istanbul hình ảnh
Đoàn quân của HLV Solskjaer đã đòi nợ thành công trước Istanbul
Trong hiệp đấu đầu tiên, toàn đội đã cho thấy sự khát khao. Các chàng trai đã tận hưởng trận đấu và đã tạo ra những bàn thắng đẹp. Donny có thể thi đấu ở nhiều vị trí, trong khi Edinson là một mẫu số 9 cổ điển mà chúng tôi đã thiếu vắng trong một thời gian dài. Tôi cũng rất vui với cách Martial xuất phát từ biên trái.”
 
Người hùng của trận đấu này, Bruno Fernandes cũng nhận xét về tình hình bảng H: “Chúng tôi đang ở một vị trí tốt nhưng toàn đội không thể thư giãn. Trước mắt là mục tiêu giành chiến thắng khi trở lại Premier League, sau đó chúng tôi sẽ nghĩ về trận đấu tiếp theo ở Champions League.

Tôi nghĩ toàn đội đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi nhập cuộc với tinh thần đúng đắn, sự mạnh mẽ và nhiệt huyết. Hiệp đấu đầu tiên rất quan trọng cho kết quả giành 3 điểm hôm nay.”
 
Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H

Bruno Fernandes tiết lộ lý do từ chối lập hat-trick trước Basaksehir
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có cơ hội lập hat-trick trước Istanbul Basaksehir, song anh đã trao cơ hội đá 11m cho Rashford. Cầu thủ người Bồ cũng tiết lộ lý do...
Sau 10 năm MU mới lại để thủng lưới theo cách này?
Kết quả MU vs Basaksehir giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League, song có một chút thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giữ sạch...
Chuyện thật như đùa: Bị loại khỏi đội hình thi đấu ở Champions League vì ... cái chỗ ngồi
Tiền đạo chủ lực của CLB Club Brugge (Bỉ), Emmanuel Dennis đã bỏ lỡ trận đấu với Dortmund ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2020/21 đêm qua (Club...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X