Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về tương lai sau trận thua Basaksehir

Thứ Năm 05/11/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer từ chối bàn luận về tương lai của bản thân sau màn trình diễn thảm họa của Man United trước Istanbul Basaksehir đêm qua.
Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Man United sau trận thua Arsenal cuối tuần qua. Lên tiếng về tương lai của bản thân sau trận đấu thất vọng vừa qua, Solskjaer cho biết:

Solskjaer lên tiếng về tương lai sau trận thua Basaksehir hình ảnh

Solskjaer lên tiếng về tương lai sau trận thua Basaksehir


“Tôi từ chối bình luận. Lúc này còn quá sớm và những quan điểm của mọi người về tôi vẫn luôn ở ngoài đó. Tôi phải giữ được sự mạnh mẽ. Tôi được CLB thuê để làm việc và tôi sẽ làm với khả năng tốt nhất của mình”.

Solskjaer cho rằng hàng thủ Man United đã mắc sai lầm không thể tha thứ với tình huống mở tỉ số của Demba Ba ở phút 12. Đó là pha bóng mà đáng lẽ ra phải có ít nhất 1 cầu thủ của MU đứng ở vạch vôi giữa sân. Nhưng sau quả phá bóng của đồng đội, Demba Ba đã chạy thẳng một mạch về khung thành MU mà không gặp phải sự truy cản nào và dễ dàng hạ gục Dean Henderson.

Edin Visca sau đó nới rộng cách biệt cũng từ một tình huống mà hàng thủ MU tấu hài. Ở pha bóng này, 3 cầu thủ của Man United tự kèm nhau trong vòng cấm khi 2 tiền đạo của Basaksehir áp sát khung thành từ cánh đối diện.

“Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt trước một đội bóng làm việc và chạy rất nhiệt. Ở bàn thua đầu tiên, khi bạn đá phạt góc và quên một cầu thủ đối phương ở phía sau thì đó là sai lầm không thể tha thứ.

Chúng tôi đã không làm tốt nhiệm vụ của mình và đó là trách nhiệm của tôi. Chúng tôi đã đá một quả phạt góc ngắn nhưng quên mất nhiệm vụ phòng ngự. Ở bàn thua thứ 2, chúng tôi cũng không có tổ chức tốt khi chống tình huống pressing của đối phương.

Đó là 2 bàn thua có thể ngăn chặn được. Và rồi chúng tôi đã không thể gỡ hòa trong hiệp hai”.


MU sẽ giành danh hiệu lớn nếu được dẫn dắt bởi Arteta
Ian Wright đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành những danh hiệu lớn nếu được dẫn...
Van de Beek phản ứng thế nào sau thất bại gây sốc của MU?
Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại.
MU thua sốc Basaksehir: Nguy lắm rồi, Ole!
Những tưởng sẽ dễ dàng làm gỏi đối thủ để khép lại lượt đi vòng bảng Champions League với 9 điểm tuyệt đối, nhưng Man United một lần nữa lại khiến người hâm mộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X