Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lấy PSG ra dọa Barcelona

Chủ Nhật 17/03/2019 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau khi những lá thăm may rủi đưa Manchester United chạm trán gã khổng lồ xứ Catalonia ở vòng tứ kết Champions League.

Sau màn lội ngược dòng thần thánh trên sân Paris Saint-Germain, Manchester United thẳng tiến vòng tứ kết Champions League và đụng độ một thế lực bóng đá Châu Âu khác, thậm chí lần này còn đáng gờm hơn với cái tên Barcelona, ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho ngôi vô địch mùa giải này.

Solskjaer phát biểu MU vs Barca tứ kết Champions League 201819 hình ảnh
MU vs Barca tứ kết Champions League 2018/19

Rõ ràng bị đánh giá thấp hơn về cơ hội chiến thắng và giành vé vào bán kết, nhưng cũng không vì thế mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh mất sự tự tin của mình. Thậm chí, nhà cầm quân người Na Uy sớm lên tiếng thách thức gã khổng lồ xứ Catalonia của Tây Ban Nha với bài học từ PSG.

“Với những gì thể hiện trước PSG, chúng tôi đã cho tất cả thấy rằng mình có thể đánh bại mọi đối thủ bất kể mạnh yếu. Đây đã là vòng tứ kết rồi với 8 đội bóng mạnh nhất Châu Âu và chuyện gì cũng đều có thể xảy ra."

Trong khi Man Utd mong ngóng trả nợ Barca hai trận chung kết Champions League thất bại năm 2009 và 2011, bản thân Solskjaer lại có kỷ niệm tuyệt đẹp với sân Camp Nou, nơi 20 năm trước chứng kiến bàn thắng quyết định ở phút bù giờ của ông để giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng ngoạn mục trước Bayern Munich và lên ngôi vô địch Châu Âu lần thứ hai trong lịch sử.

MU vs Barca tứ kết Champions League 2018/19 với trận lượt đi diễn ra ở Old Trafford vào lúc 3h00 ngày 11/4 và trận lượt về diễn ra ở Camp Nou vào lúc 3h00 ngày 17/4 (giờ Việt Nam).

M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X