Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer làm hòa với Rashford

Thứ Tư 20/10/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer đã sắp xếp Marcus Rashford ngồi bên cạnh mình như một động thái cởi bỏ những nghi ngờ.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Atalanta

Bên cạnh những kết quả không thành công thời gian qua, HLV Solskjaer còn đối mặt với rắc rối khi lời khuyên Rashford tập trung vào bóng đá của ông đã bị hiểu sai. Phía Rashford hiểu rõ mục đích của ông thầy, nhưng tuyên bố này đã bị giới truyền thông Anh sử dụng như động thái gây mâu thuẫn.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Na Uy đã phải lên tiếng đính chính: “Chúng tôi có một niềm tự hào to lớn với những gì Marcus đang thực hiện cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Các bạn (giới truyền thông) hiểu rằng đã chuyện bé xé ra to, trong khi tôi không hề muốn gây chú ý bởi những phát ngôn của mình.

Rashford vs Leicester 16/10
HLV Solskjaer chấm dứt hiểu lầm với Marcus Rashford

Những gì tôi chia sẻ có mục đích tốt đẹp với Marcus, tập trung vào thi đấu mà không phải e ngại mắt cá chân, vai hay lưng của mình. Giờ thì cậu ấy đã bình phục và đang tận hưởng bóng đá, tôi nghĩ các bạn cần hiểu điều đó.

Vì vậy tôi không muốn nhận thêm bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này, hoặc bạn có thể trực tiếp hỏi Marcus.

Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi trong đội, điều thường xuyên diễn ra sau những trận đấu bất kể thua hay thắng. Chúng tôi biết rằng trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để toàn đội chứng tỏ bản thân mình.”

Ronaldo cảnh báo đồng đội trước trận gặp AtalantaRonaldo cảnh báo đồng đội trước trận gặp Atalanta
Trước màn tiếp đón đại diện Italia vào đêm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần Man United.
Nhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lại
Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X