Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi Eric Bailly

Thứ Năm 04/11/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành cho trung vệ Eric Bailly những lời khen sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng trước Atalanta.

Eric Bailly được Solskjaer khen ngợi


MU vừa có trận hoà kịch tính 2-2 trước Atalanta tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Crisitiano Ronaldo là người lập cú đúp giúp đội chủ sân Old Trafford rời Italia với 1 điểm. MU hiện vẫn dẫn đầu bảng đấu của mình, họ có cùng 7 điểm như đội xếp thứ 2 Villarreal nhưng xếp trên vì hơn kết quả đối đầu.
Solskjaer khen ngợi Eric Bailly

Solskjaer khen ngợi Eric Bailly


Ở chuyến làm khách trên đất Italia, Victor Lindelof không thể góp mặt vì chấn thương, bởi vậy HLV Solskjaer đã trao cơ hội đá chính cho Eric Bailly. Và anh đã nắm bắt tốt, thể hiện được giá trị của bản thân. Sự càn lướt, sức mạnh và lăn xả của Bailly nhiều lần giải nguy cho hàng thủ MU.

Cầu thủ sinh năm 1994 để lại ấn tượng lớn nhất với tình huống ngăn cản cú đá của Zapata sau pha mất bóng đáng trách của Paul Pogba. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành cho Bailly những lời khen. Ông nói:

“Bailly đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy có nhiều pha cản phá ấn tượng. Cậu ấy không ra sân thi đấu thường xuyên trong thời gian vừa qua, nhưng luôn duy trì quyết tâm rất lớn trong tập luyện. Khi quyết định trao cơ hội ra sân cho Bailly, tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy”.

“Đúng như những gì tôi mong đợi, Bailly đã chứng tỏ bản thân và cậu ấy đã chứng tỏ cho tất cả thấy những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy là một phần quan trọng của chúng tôi. Chắc chắn Bailly sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Với việc Varane và Lindelof đang dính chấn thương, nhiều khả năng Bailly sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên trong thời gian tới.
Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MUĐiểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.
Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về SpursĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.
Solskjaer: Tinh thần chiến đấu của MU chẳng có gì để chêSolskjaer: Tinh thần chiến đấu của MU chẳng có gì để chê
HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng hài lòng với cái cách các cầu thủ MU chiến đấu đến cùng để giữ lại 1 điểm trước Atalanta với trận hòa 2-2.
Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.
Van de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MUVan de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MU
Tiền vệ Donny Van de Beek cùng với Michael Carrick là những người nhặt bóng cho các tiền đạo của MU dứt điểm trước khi trận đấu với Tottenham chính thức diễn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X