Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Solskjaer: “Sai lầm không thể tha thứ!”

Thứ Năm 05/11/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer đã dùng từ không thể tha thứ.
 

Solskjaer chia sẻ sau thất bại

 

video

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ, trong bối cảnh cần thêm những điểm số để về đích – nhưng Man United lại khiến bảng đấu của mình thêm phần gay cấn khi để thua đội lót bảng Istanbul Basaksehir. Thậm chí, Quỷ đỏ còn nhận 2 bàn thua trước vì hệ thống phòng ngự tồi tệ.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Solskjaer thừa nhận: “Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt trước một CLB chơi hiệu quả và hoạt động nhiều như vậy. Họ phá lưới chúng tôi 2 lần và chứng tỏ hàng thủ của chúng tôi chơi tệ.

Bàn thua đầu tiên, các cầu thủ đã bỏ quên tiền đạo đối phương – đó là điều không thể tha thứ được. Bàn thứ 2 do chúng tôi đã không tổ chức tốt trước đợt phản công của Istanbul Basaksehir. Hai bàn thua sớm và chúng tôi đã thi đấu không đủ thuyết phục để có thể ngược dòng ở hiệp 2. 45 phút để có thể cứu vãn điều gì đó, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng lại không thể đánh bại được họ.

HLV Solskjaer Giờ thì thật khó để suy nghĩ tích cực hình ảnh
HLV Solskjaer bày tỏ sự thất vọng sau trận thua Istanbul Basaksehir

MU đã ghi bàn từ một quả tạt, đó là bàn thắng đẹp của Anthony Martial và bạn nghĩ rằng hiệp 1 ít nhất cũng được cứu rỗi. Nhưng ở nửa sau trận đấu, chúng tôi đã ném đi mọi thứ và không thể vượt qua đối thủ.”
 
Chia sẻ về vấn đề tương lai, HLV Solskjaer tiếp tục: “Thật không dễ dàng để suy nghĩ tích cực lúc này, tất nhiên là không thể nào nếu bạn thua theo cách như ngày hôm nay. Nhưng các cầu thủ, họ là những cái tên chất lượng và sẽ có cơ hội để chứng tỏ vào cuối tuần này.

Tôi xin phép từ chối bình luận về những vấn đề như vậy. Tất nhiên, những ý kiến sẽ luôn xuất hiện mọi lúc, và bạn cần phải mạnh mẽ. Tôi được CLB bổ nhiệm để làm việc của mình, và tôi sẽ làm những điều tốt nhất có thể cùng với các trợ lý.”

MU nhận bàn thua ngu ngốc khi… bỏ trống cả sân nhà
Có vẻ như đánh giá Istanbul Basaksehir quá thấp, các cầu thủ Man United đã tạo ra một pha phòng ngự không thể đỡ nổi.
10 thống kê nổi bật ở lượt trận đêm thứ 4 vòng bảng C1
Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 4.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X