Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?

Thứ Tư 15/09/2021 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao ông rút Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ở hiệp 2 trong trận thua 1-2 của MU trước Young Boys.

HLV Solskjaer nói về trận thua Young Boys


MU được đánh giá cao hơn hẳn Young Boys trong trận đấu đầu tiên ở bảng F Champions League 2021/22. Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra sức ép rất lớn. Và bàn thắng đến với MU ngay ở phút thứ 13. Bruno Fernandes kiến tạo để Ronaldo ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Solskjaer giải thích lý do rút Ronaldo và Bruno

Solskjaer giải thích lý do rút Ronaldo và Bruno


Ronaldo đã có lần ra sân thứ 177 ở Champions League, cân bằng kỷ lục với Iker Casillas. Young Boys là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở C1, bằng với thành tích của Lionel Messi. Đang tạo ra thế trận tốt sau bàn mở tỷ số, MU bất ngờ phải chơi thiếu người ở phút 35 sau khi Aaron Wan-Bissaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Phút 66, Young Boys có bàn thắng gỡ hòa. 6 phút sau đó HLV Solskjaer quyết định rút cả Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes, họ nhường vị trí cho Jesse Lingard và Nemanja Matic. Nói về quyết định rút 2 cầu thủ người Bồ ra khỏi sân, HLV Solskjaer cho biết:

“Trận đấu đã trôi qua hơn 70 phút, Ronaldo và Bruno Fernandes đã chạy rất nhiều cả thứ Bảy và hôm nay, họ cần phải được nghỉ ngơi. Ở thời điểm chúng tôi chơi thiếu người, tôi nghĩ rằng Lingard và Matic sẽ giúp MU có khả năng giữ bóng tốt hơn”.

MU chơi thiếu người và để Young Boys ngược dòng thắng lại 2-1. Nói về thất bại đau đớn của Manchester United, Solskjaer nói thêm: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng sau đó việc phải đá thiếu người khiến đội bóng buộc phải chơi lùi sâu. Những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Tất nhiên tôi không vui về kết quả, nhưng vẫn còn 5 trận đấu để MU có được số điểm cần thiết”.

“MU sẽ chơi nỗ lực trong những trận đấu còn lại ở bảng đấu của mình, các cầu thủ hiểu rằng mỗi trận đấu còn lại là những trận chung kết”.

Những điểm nhấn sau trận thua ngược của MU trước Young BoysNhững điểm nhấn sau trận thua ngược của MU trước Young Boys
Trận đấu Young Boys vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Young Boys dứt điểm gấp 10 lần MUYoung Boys dứt điểm gấp 10 lần MU
Cú sốc đã diễn ra ở trận đấu Young Boys vs MU, dù bị đánh giá thấp hơn song đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Phá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker CasillasPhá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker Casillas
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.
Kể từ Luis Nani, MU mới có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở C1Kể từ Luis Nani, MU mới có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở C1
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Young Boys, đây là lần đầu tiên một cầu thủ của MU phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X