Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 30/09/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Tây Ban Nha trước Villarreal.

De Gea tiếp tục giải cứu Man United

De Gea đã tạo ra 6 pha cứu thua và giúp Man United có được chiến thắng 2-1 trước Villarreal. Phần lớn những pha cản phá này đến trong hiệp 1, thời điểm Man United đá dưới cơ hoàn toàn so với Villarreal.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã ca ngợi De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất dù Cristiano Ronaldo là người ghi bàn đem về thắng lợi chung cuộc cho MU.

De Gea

Solskjaer: De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới


“Thật may mắn khi chúng tôi có thủ môn xuất sắc nhất thế giới hôm nay. De Gea chơi rất ấn tượng. Ở hiệp 2, Villarreal có nhiều bóng hơn và trận đấu cũng cởi mở hơn. Họ xứng đáng dẫn trước.

Old Trafford ẩn chứa những phép thuật. Đôi khi lịch sử có thể giúp đỡ chúng tôi. Hôm nay, Ronaldo có một bàn thắng tuyệt vời và pha lập công của Telles cũng cực kỳ ấn tượng.

De Gea đã có một mùa hè khó khăn. Cậu ấy đến Euro và không được thi đấu. Nhưng cậu ấy đã thực sự trở lại với quyết tâm lớn, với một cường độ làm việc tốt và tôi rất hài lòng. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với kết quả hiện tại.

De Gea đã cứu chúng tôi hôm nay. Chúng tôi cần phải thực tế và nói rằng chúng tôi còn có 2 thủ môn chất lượng khác là Heaton và Henderson. Nhưng hôm nay De Gea xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.


De Gea đã ra sân 6 lần ở Premier League mùa này. Anh giúp Man United đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ 1 điểm kém hơn đội đầu bảng Liverpool hiện tại. Với phong độ hiện tại của De Gea, vấn đề thủ môn số 1 của MU đã có câu trả lời vô cùng rõ ràng.

Điểm tin bóng đá sáng 30/9: MU gia nhập cuộc đua giành sao LeverkusenĐiểm tin bóng đá sáng 30/9: MU gia nhập cuộc đua giành sao Leverkusen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/9/2021.
Tức giận vì không được sử dụng, Van de Beek nhổ bã kẹo cao su về phía SolskjaerTức giận vì không được sử dụng, Van de Beek nhổ bã kẹo cao su về phía Solskjaer
Tiền vệ Donny van de Beek trông rất tức giận trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal tại vòng bảng Champions League.
Solskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắngSolskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắng
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X