Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Đây là cơ hội để chứng tỏ dòng máu quỷ

Thứ Ba 08/12/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ có trận đấu quan trọng bậc nhất kể từ đầu mùa giải, khi chạm trán với Leipzig trên đất khách.

MU trước ngưỡng cửa vòng bảng


Rơi vào bảng Tử thần Champions League, MU bất ngờ có những chiến thắng hoành tráng trong 2 lượt trận đầu tiên trước 2 CLB vào bán kết mùa trước. Tuy nhiên, họ một lần nữa lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi thua Basaksehir ở lượt 3 và tự làm khó mình. Trước loạt trận cuối, cả 3 CLB Man United, Leipzig và PSG đều có 9 điểm, mở ra cơ hội ngang nhau để vào vòng sau.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Solskjaer nói về lực lượng đang có trong tay mình: “Các cầu thủ đang khoác áo Man United bởi họ có chất lượng mà chúng tôi đang tìm kiếm. Tôi chắc chắn họ sẽ chứng tỏ được bản thân lý do họ có mặt ở đây, họ sẽ thể hiện điều đó.

HLV Solskjaer Đây là cơ hội để chứng tỏ dòng máu quỷ hình ảnh
HLV Solskjaer tự tin trước trận đánh lớn

Chúng tôi muốn chạm trán những thử thách khó khăn như ở bảng đấu này, với những trận đấu như thế này, đó là truyền thông của Man United – không bao giờ có một tình thế dễ dàng.

Bạn cần phải tập trung suốt 90 phút bởi điều gì cũng có thể xảy ra trong từng khoảnh khắc. Chúng tôi không muốn ngồi đó và hy vọng vào một tỷ số hoà, đó không phải điều chúng tôi tìm kiếm.”

Trong khi đó, đội trưởng Harry Maguire bày tỏ quyết tâm: “Tôi tới đây để đá những trận đấu lớn. Những cầu thủ lớn cần phải chứng tỏ mình ở những trận đấu lớn. Toàn đội đã sẵn sàng và hướng về phía trước.

Chúng tôi đã có cuộc thảo luận lớn vào sáng nay. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đội đã tạo ra 3-4 cơ hội ngon ăn để đánh bại PSG, và cần hướng đến chiến thắng trong trận này. Chúng tôi muốn toàn thắng trong mọi trận đấu.”

Nhận định RB Leipzig vs MU, (03h00 ngày 9/12): Căng như dây đàn
Nhận định RB Leipzig vs MU lượt trận hạ màn bảng H Champions League nghiêng một chút về phía MU, nhưng khi đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng mới có thể...
Nghịch dại trên mạng xã hội, Pogba khiến CĐV MU càng thêm sôi máu
Không lâu sau khi người đại diện tuyên bố Pogba sẽ sớm rời MU, cầu thủ người Pháp tiếp tục có hành động đổ thêm dầu vào lửa khiến CĐV càng thêm sôi máu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X