Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Tinh thần chiến đấu của MU chẳng có gì để chê

Thứ Tư 03/11/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng hài lòng với cái cách các cầu thủ MU chiến đấu đến cùng để giữ lại 1 điểm trước Atalanta với trận hòa 2-2.

MU hòa may mắn Atalanta

MU gặp muôn vàn khó khăn trước Atalanta. 2 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng rốt cục Quỷ Đỏ vẫn kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2.

Cú đúp của Cristiano Ronaldo giúp MU tránh khỏi thất bại muối mặt, trong đó không thể không kể tới bàn thắng ở những phút cuối. Đây là trận thứ ba liên tiếp tại Champions League mà CR7 tỏa sáng ở cuối trận giúp đội chủ sân Old Trafford như từ cõi chết trở về.

Ronaldo ghi bàn Atalanta vs MU
Ronaldo giúp MU tránh khỏi thất bại muối mặt trước Atalanta.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer vô cùng hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Một trận đấu đầy chặt chẽ, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. Họ ghi được 2 bàn thắng đầy chớp nhoáng. Nhưng tôi nghĩ rằng bàn thắng đầu tiên của Atalanta không hợp lệ khi 1 cầu thủ tấn công ở thế việt vị đã cản tầm quan sát của De Gea.

Bóng đá là như vậy. Chẳng có gì để chê về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ MU với những gì họ đã thể hiện. Họ không bao giờ bỏ cuộc và nhượng bộ. Chúng tôi luôn muốn thay đổi để tốt hơn và luôn cố gắng hết mình.

Thật không thể tin nổi với những gì Ronaldo đã làm được. Khi có cơ hội dù khó đến đâu thì cậu ấy cũng biết cách làm thế nào để chuyển hóa thành bàn thắng!"

Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa AtalantaPaul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo tốt nhất, Pogba tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo tốt nhất, Pogba tệ nhất
Với cú đúp giúp MU cầm hòa Atalanta 2-2, tiền đạo Ronaldo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Pogba là người có điểm số thấp nhất.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MU
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên đất Italia kết thúc.
MU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quảMU đá thế này mà gặp Man City thì chỉ có thua 4-5 quả
Rio Ferdinand không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến cách MU đầy chật vật mới có được trận hòa với tỉ số 2-2 trước Atalanta.
Varane lại dính chấn thươngVarane lại dính chấn thương
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận Atalanta vs MU và phải rời sân ngay từ hiệp 1 nhường chỗ cho Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X