Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với chấn thương của Wan-Bissaka và Lindelof

Thứ Tư 25/11/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Wan-Bissaka và Lindelof đều gặp phải chấn thương nhẹ trong trận gặp Istanbul Basaksehir đêm qua.
Man United đã dễ dàng đánh bại đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 4-1. Bruno Fernandes lập cú đúp trong 20 phút đầu tiên trước khi quả penalty của Marcus Rashford giúp đội bóng Premier League nắm trong tay tầm kiểm soát.

Basaksehir gỡ lại 1 bàn từ quả đá phạt của Deniz Turuc và sút bóng đập xà ngang trong hiệp hai. Nhưng Daniel James đã ghi bàn thắng thứ 4 ấn định tỉ số trận đấu từ một pha phản công mẫu mực.

MU thở phào với chấn thương của Wan-Bissaka và Lindelof hình ảnh

MU thở phào với chấn thương của Wan-Bissaka và Lindelof


Chiến thắng này của Man United lại có chút gợn khi Wan-Bissaka và Lindelof dính chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, Solskjaer khẳng định đây không phải là những chấn thương nghiêm trọng và hy vọng bộ đôi này sẽ kịp bình phục cho trận chiến với Southampton vào Chủ nhật tới.

“Hy vọng rằng họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần. Wan-Bissaka bị chấn thương mắt cá còn Lindelof dính chấn thương lưng. Chúng tôi không việc gì phải mạo hiểm ở những trận đấu như thế này”.

Van de Beek và Cavani đã chơi trọn vẹn 90 phút. Và HLV Solskjaer đã lựa chọn 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để khen ngợi.

“2 người họ đang quen dần với cách chúng tôi muốn chơi. Van de Beek có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau còn Cavani là một mẫu tiền đạo cổ điển mà chúng tôi không có trong một thời gian. Tôi cũng hài lòng khi thấy những gì Martial làm được ở hành lang cánh trái”.


Trận thắng Basaksehir giúp Man United tiến thêm 1 bước tới mục tiêu lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay. Họ chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 trận đấu cuối với PSG và RB Leipzig là có thể vượt qua bảng tử thần.

MU thắng đậm ở C1, Paul Pogba phản ứng thế nào?
Không thể góp mặt trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội trên trang cá nhân.
Bộ 3 người cũ MU thúc giục Solskjaer trọng dụng Van de Beek hơn
Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Solskjaer trao thêm cơ hội cho Van de Beek tại Premier League sau màn trình diễn ấn tượng trước Istanbul Basaksehir.
MU mất vũ khí bí mật trước đại chiến PSG
3 điểm giành được trước Basaksehir rạng sáng nay đã kém vui với HLV Solskjaer, khi một học trò của ông sẽ bị treo giò ở lượt trận tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X