Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Van Dijk có thể tiếp bước Salah và Firmino lỡ đại chiến Barca

Thứ Hai 06/05/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk có thể vắng mặt ở trận Liverpool vs Barca. Trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, trung vệ người Hà Lan đã không xuất hiện trên sân tập.

Virgil Dijk vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool


Đêm mai, Liverpool sẽ có trận tiếp Barca trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League 2018/19. Với thất bại 0-3 ở lượt đi, cơ hội vào chơi trận chung kết là rất thấp với đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà, đội bóng nước Anh vẫn sẽ làm hết sức mình và tin vào điều thần kỳ.
 
Virgil van Dijk có thể vắng mặt ở trận Liverpool vs Barca hình ảnh

Van Dijk có thể lỡ trận tiếp Barca ở Anfield


Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Barca. Hậu vệ của đội bóng nước Anh tuyên bố The Kop vẫn có thể làm nên bất ngờ trước đội bóng của Tây Ban Nha. Trung vệ Lovren cũng tin rằng Liverpool sẽ đánh bại Barca tại Anfield, qua đó lọt vào chung kết Champions League năm nay. 

Các ngôi sao của Liverpool đang rất quyết tâm, song dường như may mắn đang không ủng hộ họ. HLV Klopp khẳng định Roberto Firmino sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Mới nhất, Salah cũng vắng mặt trước Barca vì lý do tương tự. 

Mất 2 trong 3 ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công, cơ hội ngược dòng của Liverpool sẽ càng khó khăn hơn. Trong một diễn biến mới nhất, Virgil van Dijk có thể vắng mặt ở trận Liverpool vs Barca. Trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, trung vệ người Hà Lan đã không xuất hiện trê sân tập.

Daily Mail và Express đều khẳng định Van Dijk không tham gia một phút nào trong buổi tập mới nhất của Lữ đoàn đỏ, lý do anh không tập luyện cùng các đồng đội cũng chưa được tiết lộ. Nếu trung vệ người Hà Lan dính chấn thương và tiếp tục vắng mặt trước Barca, đây sẽ là thảm họa với Lữ đoàn đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X