Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

So sánh thành tích của Ronaldo và Messi ở mùa giải năm nay

Thứ Tư 27/04/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này, cùng so sánh thành tích của cả hai đến thời điểm hiện tại.
Hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo rời Juventus trở lại MU. Trong khi đó Lionel Messi cũng chia tay Barca để tới khoác áo PSG. Cả 2 cầu thủ này đều được kỳ vọng rất nhiều ở CLB mới, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì họ thể hiện là chưa quá xuất sắc.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 22 bàn cho MU trong mùa giải này, trong khi Messi chỉ có 9 bàn. Cả 2 đều có 2 bàn trên chấm 11m. Không thể so sánh với CR7 về số bàn thắng, nhưng cầu thủ người Argentina lại vượt trội về số kiến tạo. 
So sánh thành tích của Ronaldo và Messi ở mùa giải năm nay

Thành tích của Ronaldo và Messi ở mùa giải năm nay

Messi đã có 13 pha kiến tạo trong mùa giải này - nhiều gấp hơn ba lần so với 3 đường kiến tạo của Ronaldo. Nếu tính tổng số bàn thắng và kiến tạo, Ronaldo dừng ở mức 25 còn Messi là 22. Cứ 114.2 phút Messi lại tham gia vào 1 bàn thắng của PSG, còn thông số của Ronaldo là 118 phút.

Khả năng dứt điểm của Ronaldo tốt hơn Messi. Theo đó tỷ lệ dứt điểm trúng đích của anh là 54,5%, cao hơn con số 45.8% của cầu thủ bên phía PSG. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của CR7 là 16.5%, trong khi đó của Messi chỉ là 9.1%.

Messi lại vượt trội so với cầu thủ của MU khả năng rê bóng và chuyền bóng. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của cựu sao Barca là 86,1%, thông số tương tự của Ronaldo chỉ là 82,2%. Tỷ lệ rê bóng thành công của Messi là hơn 60%, trong khi với Ronaldo chỉ là 56.6%.
Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ RonaldoHuyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ Ronaldo
Huyền thoại Marco van Basten cho rằng Ten Hag không có lý do gì để loại Cristiano Ronaldo khỏi kế hoạch khi đến tiếp quản công việc ở Man United.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Ronaldo chủ động nhường Bruno đá penaltyRonaldo chủ động nhường Bruno đá penalty
Theo HLV Ralf Rangnick, Cristiano Ronaldo đã chủ động nhường Bruno Fernandes quyền thực hiện quả penalty trong trận gặp Arsenal mới đây.
Ronaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới ArsenalRonaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới Arsenal
Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X