Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị Chelsea do thám, Bayern Munich giấu bài kiểu dị

Thứ Sáu 14/02/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết định ở lại sân nhà để tập buổi cuối cùng, thay vì sớm hành quân sang thủ đô London nước Anh và làm quen đất khách Stamford Bridge của Chelsea trước thềm trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Những lá thăm may rủi đã đưa đẩy Chelsea và Bayern Munich gặp lại nhau ở vòng 1/8 Champions League 2019/20 mùa giải này, tái hiện trận chung kết năm 2012 ngập tràn cảm xúc trên thánh địa Allianz Arena của đội bóng nước Đức.

Đó là một cơn ác mộng lịch sử đối với Bayern Munich khi bất chấp đủ mọi lợi thế từ sân nhà, sức mạnh cho đến lực lượng, Hùm Xám Xứ Bavaria vẫn gục ngã đau đớn trước đối thủ nước Anh bị đánh giá thấp hơn trên chấm luân lưu 11m, đánh mất chiếc cúp bạc vô địch Châu Âu danh giá.

Tottenham 2-7 Bayern Munich
Chelsea vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League 2019/20

Phần nào ám ảnh quá khứ, Bayern Munich đã có quyết định “chắc cốp” bất ngờ trước thềm chuyến hành quân đến London cho trận đấu lượt đi vào ngày 25/2 sắp tới (3h00 giờ Việt Nam). Cụ thể, HLV Hansi Flick đã yêu cầu các cầu thủ ở lại đại bản doanh Saebener Strasse để tập buổi cuối cùng.

Thông thường, các đội bóng trước khi làm khách sẽ có ít nhất một buổi tập làm quen sân. Tuy nhiên để giấu bài, Bayern Munich đã từ chối tiền trạm tại Stamford Bridge. Đại diện Bundesliga sẽ chỉ di chuyển sang Anh vào buổi trưa ngày thi đấu, với chuyến bay kéo dài vỏn vẹn một tiếng đồng hồ cho họ được phép thong thả như vậy.

Chelsea vs Bayern Munich cung la cap dau nhieu duyen no
Chelsea vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League 2019/20

Theo dòng sự kiện, cựu danh thủ Michael Ballack đã đưa ra sự kiện về cặp đại chiến giữa hai đội bóng cũ anh từng khoác áo. Theo đó, cựu tiền vệ người Đức đánh giá Bayern Munich có khả năng chiến thắng và đi tiếp cao hơn Chelsea, xét về yếu tố con người và phong độ cũng như bởi vì người đồng đội cũ Frank Lampard vẫn còn thiếu kinh nghiệm ở đấu trường Châu Âu.

Đối với Bayern Munich, London đang là mảnh đất lành cho họ. Trong hai lần gần đây nhất ghé thăm ở Champions League, Hùm Xám đều ra về với những chiến thắng tưng bừng trước Arsenal (5-1 mùa 2016/17) và Tottenham (7-2 mùa này). Đại gia Đức cũng đăng quang vô địch năm 2013 trên sân vận động Wembley tại thủ đô nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X