Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling nói gì sau pha va chạm khiến Messi đổ máu?

Thứ Năm 11/04/2019 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smalling đã có một pha va chạm khá mạnh khiến Messi đổ máu. Nhưng anh không hề có lời xin lỗi M10 sau khi trận đấu kết thúc.
Bàn phản lưới nhà của Luke Shaw khiến Man United bị rơi vào thế khó trước thềm chuyến hành quân đến sân Barca sau đây 1 tuần. Nhưng màn trình diễn hứng khởi trong hiệp hai có thể giúp MU lạc quan hơn về một màn lội ngược dòng kịch tính giống như những gì họ làm được trước PSG cách đây 1 tháng.

Tinh thần chiến đấu của Man United được cô đọng bằng pha tranh chấp giữa Smalling và Messi giữa hiệp một. Ngôi sao người Argentina đã bị một vết cắt ở mặt và phải rời sân để nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ.

Smalling nói gì sau pha va chạm khiến Messi đổ máu hình ảnh

Smalling có pha va chạm khiến Messi đổ máu


Khi được hỏi về khả năng đối phó với Messi trước trận đấu, Smalling tỏ ra khá tự tin. Và khi được hỏi về pha va chạm với M10 trong trận, hậu vệ người Anh lại có ý làm ngơ và không xin lỗi ngôi sao của Barca.

“Tôi nghĩ pha va chạm đó là bình thường. Chúng tôi phải tạo ra một cường độ pressing lớn, điều mà họ không phải làm quen mỗi tuần. Và chúng tôi vẫn còn những hy vọng ở trận lượt về.

Chúng tôi đã pressing tầm cao và khiến họ gặp khó khăn. Thật tệ khi chúng tôi không thể có được bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt. Có quãng thời gian trong hiệp một, chúng tôi đã chơi không tốt và đầy lo lắng. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã chơi hay hơn nhiều.

Chúng tôi đã giới hạn khá nhiều sự nguy hiểm của họ. Ngoài bàn thua, chỉ có 1 tình huống khác mà De Gea phải làm việc. Chúng tôi biết rằng mình cần phải chơi với cường độ cao.

Đó là một trận chiến tốt. Thẻ vàng mà tôi phải nhận ở pha tranh bóng với Suarez có lẽ xuất phát từ tình huống mà tôi cho là pha va chạm nhẹ nhất từ trước đến nay khiến tôi phải nhận thẻ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X