Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "MU vui mừng vì bắt được lá thăm Barca"

Thứ Ba 09/04/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smalling khẳng định anh cảm thấy vui mừng khi được đối đầu với Messi ở tứ kết Champions League. Và Man United cũng tỏ ra phấn khởi với lá thăm Barcelona.
Man United đang sẵn sàng cho một lá thăm khó khăn khác ở Champions League sau khi đánh bại PSG ở vòng 1/8. Bước đến vòng tứ kết, Quỷ đỏ đụng ngay gã khổng lồ Barcelona. Nhưng Smalling khẳng định thử thách này không làm cho Man United cảm thấy sợ hãi.

Trung vệ Smalling MU vui mừng vì bắt được lá thăm Barca hình ảnh
Smalling: MU vui mừng vì bắt được lá thăm Barca

“Chúng tôi đang khởi động bằng xe đạp trong phòng gym khi lễ bốc thăm diễn ra. Bình thường chúng tôi chỉ đạp xe 10 phút và bắt đầu các bài tập khác. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã đạp khoảng 20 phút chỉ vì lá thăm mà chúng tôi nhìn thấy trên TV.

Chúng tôi đều cảm thấy hưng phấn. Khi lá thăm được hé lộ, chúng tôi đều vui vẻ. Chúng tôi chúc mừng nhau và rồi tiếp tục tập luyện.

Khi biết mình đụng độ Barca, tôi nghĩ rằng tôi muốn được đối đầu với những đội bóng kiểu như thế này. Tôi đã bị chấn thương và vừa trở lại sau chấn thương ở đấu với PSG. Được đối đầu với những đội bóng mạnh nhất là điều thật tuyệt. Và tôi nghĩ PSG là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Mbappe là một trong những tiền đạo có phong độ ổn định trên thế giới. Tôi thích được thử thách bản thân với những người giỏi nhất. Và đó cũng là điều tốt với đội bóng này. Bạn sẽ được đối đầu những đội bóng tốt nhất khi tiến sâu hơn ở giải đấu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X