Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "Messi biết pha va chạm đó chỉ là tai nạn"

Thứ Sáu 12/04/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smalling khẳng định pha va chạm khiến Messi “lỗ mũi ăn trầu” ở trận đấu tại Old Trafford vừa qua chỉ là một tai nạn.
Một pha va chạm với Smalling trong hiệp một đã khiến Messi phải rời sân với khuôn mặt khá tệ. Sau trận đấu, Smalling không có lời xin lỗi ngôi sao người Argentina. Và bây giờ anh cũng lên tiếng cho rằng pha va chạm này chỉ là một tai nạn.

“Chúng tôi đã nói chuyện sau trận đấu. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện ngắn và bắt tay nhau. Anh ấy biết rằng đó chỉ là một tai nạn”.

Smalling khẳng định pha va chạm với Messi chỉ là tai nạn hình ảnh

Smalling khẳng định pha va chạm với Messi chỉ là tai nạn


Khi được hỏi thêm về pha va chạm khi tranh bóng bổng khiến Messi đổ máu, Smalling cho biết: “Tôi không nhận ra vào thời điểm đó rằng tôi đã khiến anh ấy bị như vậy.

Suarez cũng đến chỗ tôi sau trận đấu. Chúng tôi cũng có một cuộc trao đổi tích cực và bắt tay chúc nhau may mắn.

Thật tuyệt khi bạn có một trận chiến trên sân cỏ nhưng rồi có sự tôn trọng nhau sau trận đấu. Bởi vì trên tất cả, mọi cầu thủ đều muốn cống hiến những gì tốt nhất mình có”.

Dù bị dẫn 1 bàn ngay tại Old Trafford nhưng Man United vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu lội ngược dòng thành công tại Barca. Ở vòng 1/8, họ từng thua PSG 0-2 ở lượt đi nhưng vẫn giành quyền đi tiếp sau màn lội ngược dòng lịch sử.

“Chúng tôi biết mình có thể lội ngược dòng. Nếu có thể chơi tốt như trong hiệp 2 trận đấu vừa rồi, chúng tôi có thể hướng đến việc lội ngược dòng ở Barca.

Chúng tôi biết rằng mình không thể tổng tấn công trong hiệp hai vì còn một lượt trận trước mắt. Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẽ hành quân đến sân Barca mà không có tiếc nuối nào và để mọi thứ lại sau lưng. Chúng tôi phải tự tạo cho mình cơ hội tốt nhất để lội ngược dòng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X