Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sissoko: "Spurs may mắn vì có Lloris"

Thứ Tư 10/04/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sissoko đã ca ngợi Lloris hết lời sau khi thủ thành này cản phá thành công cú sút penalty của Aguero và giúp Spurs có được chiến thắng 1-0 trước Man City đêm qua.
Spurs sẽ có đôi chút lợi thế khi hành quân đến sân Etihad sau đây ít tuần khi Son Heung-min ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League đêm qua.

Sergio Aguero có cơ hội để mở tỉ số từ chấm đá phạt đền sau 13 phút thi đấu. Nhưng Lloris đã cản phá thành công cú sút của tiền đạo bên phía Man xanh.

Sissoko cho rằng Spurs may mắn vì có Lloris hình ảnh

Sissoko cho rằng Spurs may mắn vì có Lloris


Sissoko đã dành nhiều lời khen cho Lloris sau trận đấu. Cách đây không lâu, thủ thành người Pháp từng nhận nhiều chỉ trích khi phạm sai lầm khiến Spurs trắng tay rời sân Anfield của Liverpool.

“Lloris là một thủ thành tuyệt vời và anh ấy đã thể hiện điều này mỗi tuần”, Sissoko chia sẻ trên Spurs TV. “Chúng tôi may mắn vì có anh ấy. Hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục chơi tốt như thế này từ giờ cho đến hết mùa giải”.


Lloris cũng được biết đến với những pha cản phá penalty ấn tượng. Thủ thành của Spurs đã chiến thắng trong cả 3 tình huống đá penalty mà anh từng đối mặt từ đầu năm 2019. Trong khi đó, không cầu thủ nào đá hỏng penalty ở Champions League nhiều hơn Aguero trong 10 năm trở lại đây.

Sissoko cho rằng Spurs muốn có chiến thắng hơn Man City. Và đội bóng thành London đã trở thành cái tên đầu tiên đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola từ ngày 29/1.

Khi được hỏi về bí quyết đằng sau chiến thắng, Sissoko trả lời: “Tôi nghĩ câu trả lời là khát khao của chúng tôi.
Chúng tôi đã chơi như một đội từ đầu trận và Lloris đã giữ vững tinh thần cho chúng tôi với 1 pha cản phá penalty ấn tượng. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều hạnh phúc với màn trình diễn này và chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt hơn nữa.

Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Man City là 1 trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Nhưng chúng tôi được chơi trên sân nhà, một sân đấu tuyệt vời. Và chúng tôi biết mình có thể làm được. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X