Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nói gì về chiến tích của MU trước PSG?

Thứ Bảy 09/03/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex đánh giá cao chiến tích của MU trước PSG, đó là thông tin được trung vệ Chris Smalling tiết lộ với báo giới.

Sir Alex hạnh phúc khi MU đánh bại PSG


Sau trận thua 0-2 tại Old Trafford, nhiều người cho rằng M.U không còn cơ hội đi tiếp ở Champions League mùa này. Ở trận lượt về, Quỷ đỏ thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Tuy nhiên, Man đỏ đã làm nên địa chấn khi đánh bại PSG 3-1 để vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Sir Alex đánh giá cao chiến tích của MU trước PSG hình ảnh

Sir Alex Ferguson hạnh phúc với chiến thắng của M.U trước PSG


HLV Solskjaer tiếp tục giúp M.U bay cao, ông thầy người Na Uy đã nhận được rất nhiều lời khen sau khi đưa Man đỏ vào tứ kết một cách thần kỳ. Trên sân Công viên các Hoàng tử có rất nhiều những nhân vật quan trọng của M.U, đó là Sir Alex Fegurson và Phó chủ tịch Ed Woodward.

Hàng loạt những huyền thoại của Man đỏ như Eric Cantona, Rio Ferdinand hay Patrice Evra cũng có mặt trên khán đài. Sau trận đấu Sir Alex đã vào phòng thay đồ chúc mừng các ngôi sao của Man đỏ. Sir Alex đánh giá cao chiến tích của MU trước PSG, đó là thông tin được trung vệ Chris Smalling tiết lộ với báo giới.

Chia sẻ trên Soccer AM, trung vệ Chris Smalling tiết lộ: “Sir Alex đã tiến vào phòng thay đồ, ôm lấy từng cầu thủ và BHL. Ông ấy đánh giá cao những gì chúng tôi thể hiện, ông ấy khẳng định những khoảnh khắc như thế nên tận hưởng. Ông ấy cũng rất vui khi chứng kiến BLĐ, các cựu cầu thủ và các ngôi sao trên sân đoàn kết lại để hướng đến chiến thắng”.

“Cantona cũng dành đội bóng những lời chúc và nói ông ấy tự hào khi chứng kiến đội bóng thi đấu và chiến thắng như thế. Phòng thay đồ là bầu không khí hạnh phúc."

Smalling nói về chiến thắng trước PSG, anh cho rằng chiến thắng trên sân PSG sẽ là bàn đạp để Man đỏ hướng tới một mùa giải thành công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X