Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson chúc mừng Pep Guardiola sau cú ăn ba

Chủ Nhật 11/06/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ngay sau khi Man City vô địch Champions League, ông nhận được lời chúc mừng từ Sir Alex Ferguson.

Với chiến thắng trước Inter Milan ở chung kết Champions League, Man City đã có chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. HLV Pep Guardiola cũng hoàn tất cú ăn ba thần thánh của mình. Tới thời điểm này, Pep là HLV duy nhất giành cú ăn ba ở hai đội bóng khác nhau.

Man City cũng trở thành đội bóng thứ hai ở Anh vô địch ba danh hiệu trong một mùa. Đội bóng của Pep Guardiola tái hiện thành tích của MU ở mùa giải 1998/1999. Cả hai CLB đều vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

Sir Alex Ferguson chúc mừng Pep Guardiola sau cú ăn ba 1
Pep Guardiola được Sir Alex chúc mừng

Sau trận đấu, Pep tiết lộ ông đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ Sir Alex. Chia sẻ với truyền thông, Pep nói: "Thật vinh dự cho tôi khi có thể tái hiện thành tích giành cú ăn ba của Sir Alex Ferguson. Tôi đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ ngài Alex, tôi rất xúc động vì điều này."

Với chiến thắng trước Inter Milan mới đây, Pep Guardiola cũng vượt Sir Alex với số danh hiệu Champions League trong sự nghiệp. Hiện chỉ có Carlo Ancelotti (với 4 Champions League) có nhiều lần đăng quang tại sân chơi này hơn Pep Guardiola.

Thuyền trưởng của Man City cũng có những chia sẻ về trận đấu với Inter. Ông cho biết: "Tôi không thể hài lòng hơn với thành quả này. Chiến thắng này thật sự rất khó khăn. Inter là đội bóng mạnh và tôi nghĩ rằng Man City cần may mắn để giành danh hiệu này.

Chúng tôi đã không ở phong độ tốt nhất trong suốt mùa giải. Phải tới sau World Cup, cả đội mới thực sự bứt lên và giành được kết quả như lúc này."

@bongda24h.vn.official Phản ứng của Sir Alex Ferguson sau khi Pep Guardiola đoạt cú ăn ba #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pepguardiola #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X