Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone nói gì sau chiến thắng trước Dortmund?

Thứ Năm 11/04/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid dễ dàng dẫn trước Dortmund 2-0, nhưng cuối cùng phải rất vất vả mới bảo vệ thành công chiến thắng với tỷ số 2-1.

Atletico Madrid đã mở đầu cực tốt trước Dortmund, họ dẫn trước 2-0 nhờ những sai lầm của hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, trong khoảng hơn 20 phút cuối trận, đội khách vùng lên và có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2. Thậm chí ở phút bù giờ cuối cùng, Dortmund còn đưa bóng đi trúng xà ngang.

Diego Simeone
Diego Simeone nói về chiến thắng trước Dortmund

Chiến thắng 2-1 giúp đại diện của La Liga chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone tiết lộ: “Tôi nghĩ tất cả các trận đấu ở giai đoạn này của Champions League đều rất khó khăn. Dortmund là một đội bóng tốt, họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. 

Trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã vượt trội, chúng tôi đã có một trận đấu thực sự tốt cho đến phút 70. Chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt và có thể nới rộng cách biệt. Nhưng họ có những tình huống, những cầu thủ tuyệt vời và họ đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Cuối cùng, đáng lẽ trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa.

Khi đội bóng giành chiến thắng, tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã gây áp lực tốt và cướp bóng rất nhiều ở phần sân đối phương. Bây giờ chúng tôi đến sân vận động của họ và chơi với quyết tâm cao nhất”. 

Simeone nói về Samuel Lino: "Anh ấy đang tiến bộ qua từng trận đấu, tập luyện rất nhiều và anh ấy đang có tình trạng thể chất tuyệt vời. Chúng tôi muốn anh ấy ghi nhiều bàn hơn và hôm nay anh ấy đã có 1  bàn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X