Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter vào chung kết C1, Simone Inzaghi ngả mũ trước các học trò

Thứ Tư 17/05/2023 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi Inter vào chung kết Champions League 2022/23, HLV Simone Inzaghi đánh giá cao những nỗ lực của các học trò.

Inter đã xuất sắc đánh bại Milan 1-0 ở lượt về bán kết Champions League 2022/23, Lautaro Martinez là người ghi bàn duy nhất ở phút 74. Với kết quả này, Inter giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 3-0, họ sẽ gặp Real Madrid hoặc Man City ở trận đấu cuối cùng.

Simone Inzaghi het loi khen ngoi cac hoc tro

Simone Inzaghi hết lời khen ngợi các học trò

Phát biểu sau khi Inter vào chung kết, HLV Simone Inzaghi đánh giá cao những nỗ lực của các học trò. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ hứa và sẽ không hứa nhưng tôi biết rằng chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua. Từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 16 tháng 5, chúng tôi đã thi đấu ba ngày một lần, nhưng chúng tôi đã vào 2 trận chung kết và đang có mặt trong nhóm 3 đội mạnh nhất ở Serie A”.

"Tôi tự hào khi được ở đây. Tôi biết những kỳ vọng khi tôi gia nhập CLB vào tháng 6 năm 2021. Tôi cố gắng đáp ứng niềm tin từ BLĐ và NHM. Và giờ giấc mơ vào chơi trận chung kết đã trở thành sự thật. Real Madrid và Man City là hai trong số những đội mạnh nhất châu Âu. Ngày mai tôi sẽ xem trận bán kết lượt về tại Etihad, tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và thú vị”.

Phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter nói với Sky Italia: "Thật là một cảm xúc tuyệt vời, chúng tôi xứng đáng được chơi trận chung kết Champions League sau 13 năm. Chúng tôi đang chờ đợi để biết tên đối thủ của mình. Tôi muốn tránh Real Madrid vì thực sự đánh bại họ ở trận chung kết là điều cực kỳ khó khăn”.

“Tôi rất mừng cho Lautaro, người đã phát triển cùng chúng tôi trong 5 năm qua. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, một chiến binh, cậu ấy rất quan trọng đối với đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X