Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Simone Inzaghi chưa dám nghĩ đến Real Madrid và Man City

Thứ Năm 11/05/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Inter trước Milan ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23, HLV Simone Inzaghi tuyên bố ông chưa nghĩ đến trận chung kết.

Inter đã nhập cuộc rất tốt trong chuyến làm khách trước Milan ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23. Ngay phút thứ 8 khách đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Trong một tình huống phạt góc do Calhanoglu thực hiện, Edin Dzeko đánh thực hiện động tác volley dứt khoát, tung nóc lưới AC Milan.

Chỉ 3 phút sau đó khi đối thủ chưa kịp xốc lại tinh thần, Inter bồi thêm một "cú đấm" nữa. Dimarco căng ngang từ cánh trái, cực kỳ vừa vặn cho Mkhitaryan đặt lòng hạ gục Maignan nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với lợi thế 2 bàn ở lượt đi, Inter có lợi thế lớn trong việc giành vé vào chơi ở trận chung kết. 

HLV Simone Inzaghi chua nghi den tran chung ket C1 mua nay

HLV Simone Inzaghi chưa nghĩ đến trận chung kết C1 mùa này

Phát biểu sau chiến thắng của Inter trước Milan, HLV Simone Inzaghi của Nerazzurri cho biết: “Tôi rất hài lòng. Chúng tôi đã có hiệp một phi thường. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi nhiều hơn hai bàn, nhưng đó là một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ đã chơi bằng cả trái tim và khối óc, bao quát mọi khu vực trên sân”. 

“Ngay cả những người vào sân thay người cũng đóng góp rất nhiều vào chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi rất vui, nhưng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi đang dẫn trước, giờ sẽ có trận lượt về trên sân nhà với người hâm mộ. Chúng tôi biết rằng mình còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vào chung kết”.

“Trong 72 giờ nữa, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng với Sassuolo ở Serie A. Chúng tôi sẽ phải hồi phục cả năng lượng thể chất và tinh thần, bởi vì trong những trận đấu này, bạn tiêu hao mọi thứ”.

Khi được hỏi muốn gặp Real Madrid hay Man City ở trận chung kết, Inzaghi nói thêm: “Chúng tôi vẫn chưa vào chung kết, chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận bán kết lượt về. Chúng tôi không thể nghĩ đến những điều quá xa vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X