Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc chỉ trích, Simeone tuyên bố vẫn sẽ không bắt tay Klopp

Thứ Tư 03/11/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone khẳng định ông sẽ không bắt tay Klopp sau trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid tại Anfield vào đêm nay.

Simeone tuyên bố không bắt tay với Klopp


Ở cuộc đối đầu cách đây 2 tuần, HLV Simeone đã chạy thẳng vào đường hầm và không bắt tay Klopp sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc (Atletico thua 2-3). Bởi vậy, ông bị truyền thông Anh chỉ trích nặng nề. Nhiều cựu cầu thủ ở Premier League cũng cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận được.

Simeone Klopp

Mặc chỉ trích, Simeone tuyên bố vẫn sẽ không bắt tay Klopp


Tuy nhiên, Simeone vừa tuyên bố ông vẫn sẽ từ chối bắt tay Klopp sau màn tái ngộ Liverpool vào đêm nay (diễn ra lúc 3h00 ngày 4/11 theo giờ Việt Nam) bất chấp kết quả.

“Tôi không thích việc bắt tay sau trận đấu bởi vì lúc đó 2 đội sẽ có trạng thái cảm xúc khác nhau. Tôi biết ở Anh thì thủ tục đó là điều bình thường. Nhưng tôi không chia sẻ quan điểm đó và tôi không thích bất cứ sự giả dối ở bất cứ hành động nào.

Tôi không thân thiết gì với Klopp nhưng tôi biết ông ấy là một HLV giỏi. Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời ở mọi CLB mà ông ấy từng dẫn dắt”.

Trong khi đó, Klopp cũng có sự chia sẻ về Diego Simeone trước trận lượt về: “Tôi tôn trọng những gì ông ấy đạt được. Simeone đã làm được công việc phi thường và Atletico bao năm qua luôn là đối thủ đáng gờm

Nếu tôi biết ông ấy không thích trò bắt tay sau trận, tôi sẽ không tìm ông ấy để làm cái thủ tục đó. Dù vậy, tôi tin chắc chúng tôi sẽ bắt tay trước khi trận đấu diễn ra”.


Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng B Champions League mùa này với 3 chiến thắng sau 3 trận đầu tiên. Atletico đứng thứ 2 với 4 điểm và chỉ xếp trên Porto về hiệu số. Vị trí của Atletico sẽ lung lay dữ dội nếu họ tiếp tục để thua Liverpool đêm nay.

Hành động của Diego Simeone không thể chấp nhận đượcHành động của Diego Simeone không thể chấp nhận được
Peter Crouch và Joleon Lescott đã chỉ trích HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vì từ chối bắt tay Jurgen Klopp sau thất bại 3-2 của đội bóng TBN trước...
Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay KloppThua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp
HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp và tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool kết thúc.
Simeone đánh giá cao 2 cầu thủ LiverpoolSimeone đánh giá cao 2 cầu thủ Liverpool
Trước màn tiếp đón Liverpool vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã đánh giá rất cao đối thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X