Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone chỉ ra điều Atletico cần làm để đánh bại MU

Thứ Ba 15/03/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone cảnh báo Man United rằng Atletico hành quân đến Old Trafford để giành chiến thắng.

Simeone tự tin đánh bại MU ngay tại Old Trafford

Atletico Madrid sẽ đối đầu Man United trong trận lượt về vòng 16 đội ở Champions League. 2 năm trước, họ đã loại Liverpool ngay tại Anfield với chiến thắng 3-2 cũng ở vòng đấu này.

Đoàn quân của Simeone là những người chơi tốt hơn ở trận lượt đi tại Madrid. Họ sút trúng xà ngang 2 lần nhưng cuối cùng bị cầm hòa 1-1 vì bàn gỡ hòa của Anthony Elanga cuối trận.

Simeone

Simeone tự tin đánh bại MU ngay tại Old Trafford


Dù Man United có lợi thế sân nhà nhưng Simeone khẳng định Atletico có kinh nghiệm chiến thắng tại nước Anh và sẽ không bị choáng ngợp khi bước vào trận đấu này.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở những trận đấu trước ở quốc gia này. Chúng tôi sẽ làm những điều cần thiết. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi hạnh phúc và đó là điều quan trọng ở cấp độ cá nhân để tập thể có thể chơi tốt.

Đó sẽ là một trận đấu giàu năng lượng và có những tình huống ăn miếng trả miếng. Đó là một kiểu trận đấu cổ điển khi một đội có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà và có thể khiến đối thủ choáng váng.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội phản công và tận dụng bất kỳ sai lầm nào mà họ tạo ra. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ tìm được những phương án và có khả năng giải quyết những vấn đề”.


Atletico Madrid có sự chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách tới sân Old Trafford với 3 chiến thắng liên tiếp. Đoàn quân của Simeone đã đánh bại Cadiz với tỉ số 2-1 cuối tuần qua và giữ vững vị trí thứ 4 ở La Liga.

Ronaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến AtleticoRonaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Atletico
Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ MU trước trận chiến quan trọng với Atletico ở Champions League và kêu gọi các CĐV ủng hộ đội bóng.
MU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf RangnickMU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf Rangnick
Kể từ khi HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU, số điểm mà họ giành được ở Ngoại hạng Anh chỉ xếp sau Liverpool và Man City.
Nhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions LeagueNhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions League
Cristiano Ronaldo mới lập cú hat-trick để giúp Man United vượt qua Tottenham và níu kéo chút hy vọng mong manh trong cuộc đua top 4 ở Premier League. Và bây...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X