Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giới

Thứ Tư 06/04/2022 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đổ bê tông trong cả trận đấu nhưng vẫn nhận thất bại, HLV Diego Simeone đã dành lời ca ngợi cho màn trình diễn của Man City.

Simeone chia sẻ sau trận thua Man City

Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne ở phút 70 đã đem về lợi thế ít ỏi cho Man City trước trận lượt về. Với Atletico Madrid, họ vẫn còn nguyên cơ hội lật ngược thế cờ trên sân nhà của mình. Dù vậy, HLV Diego Simeone vẫn thừa nhận đối thủ là CLB xuất sắc hàng đầu thế giới.

Chiến lược gia người Argentina lên tiếng: “Đó là một màn trình diễn tốt trước một đối thủ phi thường đang cố gắng gắn kết các cầu thủ ở đẳng cấp thế giới thành một khối. Chúng tôi muốn phòng ngự tốt, bịt chặt các khoảng trống và gây khó khăn cho họ bằng những đợt phản công. Trông có vẻ như chúng tôi đã có cơ hội, thì họ ghi bàn.

Simeone chia sẻ sau trận thua Man City tứ kết lượt đi
HLV Diego Simeone chia sẻ sau trận thua Man City tứ kết lượt đi

Trận đấu này rất khó khăn. Man City đã rút khỏi sân 3 cầu thủ tuyệt vời và thay thế họ bằng 3 cầu thủ tuyệt vời khác. Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đã nghĩ Foden sẽ đá chính từ đầu. Tôi cũng phải nói rằng, tôi tận hưởng cách mà Man City chơi bóng và sự kiên nhẫn của họ. Nhưng chúng tôi đều tìm kiếm một điều giống nhau – chiến thắng.

Có lẽ họ là đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật một chút trong hiệp 2, nhưng Man City thì vẫn như vậy, họ vẫn duy trì lối chơi của họ. Atletico Madrid cần giữ sự khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện, sau đó chúng tôi sẽ chờ xem mình có thể đi xa tới đâu”.

Atletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man CityAtletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man City
Atletico Madrid đã giăng ra một thế trận phòng ngự tiêu cực trước Man City và hệ quả là họ không tung ra nổi 1 cú sút nào ở trận đấu này.
Video tổng hợp Man City vs Atletico tứ kết cúp C1 2022Video tổng hợp Man City vs Atletico tứ kết cúp C1 2022
Video cúp C1 Man City vs Atletico rạng sáng nay 06/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Man City vs Atletico hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X