Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học trò

Thứ Năm 04/11/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Liverpool vs Atletico có điểm nhấn là chiếc thẻ đỏ của Felipe, và HLV Diego Simeone đã đưa ra ý kiến của mình.

Simeone chia sẻ sau trận thua Liverpool

Nhận 2 bàn thua chỉ sau 20 phút bóng lăn, Atletico Madrid tiếp tục nhận tổn thất lớn với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Felipe phút 36. Điều đó khiến đại diện Tây Ban Nha không thể gượng dậy và chấp nhận thất bại chung cuộc.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Diego Simeone lên tiếng: “Trọng tài đã rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Ban đầu tôi nghĩ đó là do Felipe không tiến tới chỗ trọng tài khi được triệu tập, nhưng sau đó ông ấy đã giải thích với tôi vì Felipe phạm lỗi từ phía sau.

Felipe nhận thẻ đỏ vs Liverpool
Felipe nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Liverpool

Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt nhưng Liverpool cũng vậy. Họ thể hiện sự chính xác qua những quả tạt của Alexander-Arnold. Chúng tôi phải nhận những bàn thua và tấm thẻ đỏ khiến mọi thứ khó khăn hơn nhiều.

Atletico không thể trình diễn lối chơi như kế hoạch đặt ra. Nhưng nửa sau trận đấu chứng tỏ chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn.”

Với kết quả này, Atletico Madrid của HLV Diego Simeone vẫn chỉ có 4 điểm sau 4 lượt trận, và sẽ phải cạnh tranh với Porto cho chiếc vé còn lại của bảng B. Ngoài ra, AC Milan mới có điểm số đầu tiên và vẫn còn khả năng đi tiếp trên lý thuyết.

Simeone vs Liverpool
HLV Diego Simeone trong trận thua Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X