Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Juventus không chỉ có mình Ronaldo"

Thứ Ba 26/11/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simeone khẳng định Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cảnh báo các học trò rằng tập thể Juventus cũng rất đáng gờm.
Cristiano Ronaldo đã ghi 25 bàn trước Atletico Madrid trên mọi đấu trường, trong đó có cú hat-trick khi hai đội gặp nhau ở vòng 1/8 Champions League mùa trước. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ đang gặp vấn đề thể lực trong vài tuần gần đây và thậm chí còn chưa chắc được ra sân đêm nay.

Simeone hiểu rõ tài năng mà Ronaldo sở hữu. Tuy nhiên, ông cũng lo ngại về sức mạnh tập thể của “Lão bà”.

Simeone Juventus không chỉ có mình tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Simeone cho rằng Ronaldo không phải mối đe dọa duy nhất từ Juventus


“Ronaldo luôn chơi tốt khi đối đầu với chúng tôi. Cậu ấy là số một và là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn biết cách tạo ra vấn đề cho đối thủ. Nhưng tôi không nghĩ trận đấu tới chỉ là cuộc đấu riêng giữa Ronaldo và Atletico Madrid. Chúng tôi rất vui khi chuẩn bị được chơi ở một sân đấu tuyệt vời. Và chúng tôi đều muốn tạo ra một trận đấu mãn nhãn cho khán giả”.


Juventus đã có được một vị trí trong vòng knock-out. Và Atletico Madrid có thể theo chân Bianconeri nếu như giành trọn vẹn 3 điểm tại Turin vào đêm nay. Nhưng HLV Simeone kỳ vọng đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trước Juventus.

“Đó sẽ luôn là một trận đấu tuyệt vời trước một đội bóng mạnh và tham vọng. Chúng tôi chỉ nghĩ đến trận đấu ngày mai. Kết quả trận đấu đó sẽ quyết định chúng tôi có hài lòng hay không. Sau đó chúng tôi sẽ hướng đến những trận đấu còn lại”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X