Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico không thắng trên đất Nga, Simeone vẫn lạc quan

Thứ Tư 04/11/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone vẫn có cảm giác vui vẻ dù Atletico Madrid bị Lokomotiv Moscow cầm hòa 1-1 ở Champions League.

Những cơ hội bị bỏ lỡ được xem là nguyên nhân khiến Los Rojiblancos chỉ có 1 điểm trên đất Nga song thuyền trưởng của họ không quá chú tâm.

Atletico không thắng Lokomotiv

Atletico không thắng trên đất Nga, Diego Simeone vẫn lạc quan hình ảnh
Atletico vấp phải thủ môn Lokomotiv xuất sắc

Làm khách của Lokomotiv Moscow, Atletico Madrid đã tạo ra thế trận lấn lướt. Họ cầm bóng tới 64,9% và có 14 pha dứt điểm nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Ở chiều bên kia, đội chủ sân RZD Arena tận dụng thành công quả phạt đền và đứng vững đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Atletico đã có 2 lần sút trúng xà ngang và 1 bàn không được công nhận. Thủ môn Guilherme liên tục có những pha cứu thua xuất sắc. Nhưng màn trình diễn của Atletico vẫn làm hài lòng HLV Diego Simeone. Ông nói sau trận:

Simeone không hối tiếc

“Tôi rời sân với ấn tượng rất tốt về đội bóng. Thủ môn của Lokomotiv đã có một màn trình diễn tuyệt vời, cản phá được những đường bóng rất quan trọng. Chúng tôi đã đối đầu tốt với một đội phòng ngự rất chắc chắn và phản công rất tốt, như đã làm trước Bayern và Salzburg.”

HLV Simeone
HLV Simeone hài lòng với các học trò

“Thật tiếc khi chúng tôi không có được sự lạnh lùng trước cầu môn nhưng tôi nghĩ đây là cách để giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Atletico đã chơi một trận đấu cống hiến, bắt mắt khi dâng cao đội hình và tạo ra nhiều cơ hội. Đội trưởng Koke đã đồng ý với ông thầy Simeone rằng trận đấu đã diễn ra đúng theo mong muốn của Atletico.

Tiền vệ này nói trên Marca: “Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã thiếu may mắn. Chúng tôi không thể mãi hối tiếc, chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Toàn đội đã rất nỗ lực để cố gắng giành lấy 3 điểm, nhưng không thành công.”

“Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng gặp xà ngang, thủ môn rồi bàn thắng không được công nhận. Chúng tôi đã chơi tốt và chỉ cần tiếp tục giữ vững phong độ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X