Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video: HLV Simeone "tốc biến" trước cơn mưa chai lọ từ CĐV MU

Zalo
HLV Diego Simeone đã chạy rất nhanh vào đường hầm để né cơn mưa chai lọ ném về phía mình sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Man United khép lại.

Simeone hứng mưa chai lọ từ CĐV MU

Atletico Madrid đã giành chiến thắng chung cuộc trước Man United. Renan Lodi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu tại Old Trafford và giúp Atletico đi tiếp vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số 2-1.

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Diego Simeone đã chạy thẳng vào đường hầm mà không bắt tay ai. Hành động này của chiến lược gia người Argentina có lẽ khiến cho các CĐV MU nóng máu.

Một cơn mưa chai lọ đã được ném về phía Simeone khi ông chạy vào đường hầm. Simeone chạy rất nhanh và đã thoát được khỏi cơn thịnh nộ đến từ các CĐV Man United.

Một góc quay khác về tình huống chạy trốn của Simeone:
video


MU 0-1 (1-2) Atletico: Giấc mơ không thành tại Nhà hát, Quỷ đỏ chính thức trắng tayMU 0-1 (1-2) Atletico: Giấc mơ không thành tại Nhà hát, Quỷ đỏ chính thức trắng tay
Nhờ sự lọc lõi và toan tính chiến thuật đỉnh cao của Diego Simeone mà Atletico đã có một trận lượt về vòng 1/8 Champions League không cần quá xuất sắc về mặt...
Rangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước AtleticoRangnick giải thích lý do để Pogba và Rashford dự bị trước Atletico
HLV Rangnick đã lý giải việc để Paul Pogba và Marcus Rashford dự bị trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X