Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khó

Thứ Năm 14/04/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone đã nhanh chóng đứng dậy rời khỏi buổi họp báo sau trận đấu với Man City khi nhận được một câu hỏi liên quan đến Real Madrid.

Simeone đùng đùng rời họp báo vì bị hỏi khó

Man City đã giành được vé vào bán kết Champions League mùa này sau khi đánh bại được Atletico Madrid. Đoàn quân của Pep Guardiola thắng 1-0 ở lượt đi và cầm hòa được Atletico với tỉ số 0-0 ở trận lượt về.

Simeone

Simeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khó


Atletico không ghi được bàn thắng nào ở cặp đấu này và bị chê là có lối chơi thiên về phòng ngự quá nhiều. Và điều này khiến cho Simeone không hài lòng. Khi được hỏi rằng ông có cảm thấy sự thiếu tôn trọng từ Pep Guardiola hay không, Simeone trả lời:

“Tôi không cần phải đưa ra quan điểm, dù ai đó có nói tốt về chúng tôi hay không. Những người này có vốn từ lớn, rất thông minh và có nhiều lúc họ thể hiện sự khinh thường trong lời khen của mình. Dù chúng tôi không có vốn từ vựng lớn đến thế nhưng chúng tôi cũng không ngu đến vậy”.


Trước đó, HLV Pep Guardiola đã có những lời phát biểu hàm ý rằng chiến thuật phòng ngự tổng lực của Atletico ở trận lượt đi giữa 2 đội đã lỗi thời.

“Thời tiền sử, trong 100,000 năm trước và bây giờ thì tấn công trước 5 hậu vệ và 5 hậu vệ vẫn rất khó khăn. Không có khoảng trống nào. Atletico rất cạnh tranh và phòng ngự rất tốt”.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola cũng đính chính trước trận đấu rằng ông luôn dành sự tôn trọng lớn cho đoàn quân của Simeone.

“Đừng hiểu nhầm, tôi không hề chỉ trích Atletico. Tôi nói rằng luôn khó khăn khi tấn công trước một đội bóng phòng ngự rất tốt”.


Có thời điểm Simeone vỗ tay hướng về phía khu vực kỹ thuật của Man City. Nhưng ông phủ nhận đây là chiêu trò khiêu khích đội khách.

“Tôi không bao giờ vỗ tay về phía đối thủ. Tôi vỗ tay hướng về các CĐV trên một góc khán đài của sân vận động. Tôi vỗ tay cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi trong suốt 90 phút và tôi muốn trao cho họ lời cảm ơn. Các cầu thủ của chúng tôi đã mang lại nguồn năng lượng và mọi người đã đáp trả nó. Nhưng dĩ nhiên là chúng tôi không thể đem về điều mà tất cả mong muốn là tấm vé đi tiếp”.


Một phóng viên Tây Ban Nha đã hỏi Simeone về lời khuyên dành cho Real Madrid khi phải đụng độ Man City ở vòng bán kết. Nhưng Simeone tỏ ra khó chịu với câu hỏi này. Ông trả lời: “Tôi không bao giờ dám làm như thế”, rồi đứng dậy và rời khỏi phòng họp báo nhanh chóng.

Cầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồCầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồ
Rio Ferdinand và Joleon Lescott chỉ trích cách hành xử của các cầu thủ Atletico Madrid ở trận đấu với Man City tại Wanda Metropolitano vừa qua.
Giật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượngGiật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượng
Stefan Savic là người khơi nguồn cho tình huống ẩu đả cuối trận đấu giữa Man City và Atletico. Tuy nhiên, cầu thủ này lại là một trong số những người “chơi...
Giở thói côn đồ với Foden, hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏGiở thói côn đồ với Foden, hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏ
Tình huống xấu chơi với Phil Foden cuối trận khiến cho hậu vệ Felipe bên phía Atletico bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu.
Video tổng hợp Atletico vs Man City cúp C1 2022: Căng thẳng tột độVideo tổng hợp Atletico vs Man City cúp C1 2022: Căng thẳng tột độ
Video cúp C1 Atletico vs Man City rạng sáng nay 14/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico Madrid vs Manchester City...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X