Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone đánh giá cao 2 cầu thủ Liverpool

Thứ Ba 19/10/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Liverpool vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã đánh giá rất cao đối thủ.

Simeone khen 2 sao Liverpool

Theo đó, chiến lược gia người Argentina đã dành từ ‘phi thường’ để mô tả những màn trình diễn của Mohamed Salah từ đầu mùa giải. Diego Simeone cho biết: “Chúng tôi luôn dành sự quan tâm tới tập thể, trong trường hợp này đó là Liverpool nhưng Salah là một cầu thủ siêu hạng.

Cậu ấy đã có những màn trình diễn ở đẳng cấp phi thường trong những năm qua cùng Liverpool, cũng như với ĐT quốc gia. Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt, sở hữu nhịp độ thi đấu ấn tượng và thật là niềm vinh dự khi chứng kiến họ thi đấu. Họ không có sự sợ hãi khi bỏ trống hàng phòng ngự. Họ dâng lên rất cao và chơi tốc độ.

HLV Simeone
HLV Diego Simeone thận trọng trước trận gặp Liverpool

Với sự có mặt của Virgil Van Dijk, hàng phòng ngự Liverpool đã được cải thiện. Anh ấy đem tới sự bảo hộ cho một đội bóng thích tấn công, và đó là điều mà Liverpool không có ở mùa giải năm ngoái. Tôi trông chờ vào một trận đấu khó khăn phía trước.

Atletico cần đối phó với những áp lực của đối thủ và tận dụng những cơ hội của mình. Chúng tôi sẽ tìm cách để gây tổn thương cho họ. Trong lần gặp nhau gần nhất, chúng tôi đã đánh bại họ và đó là những gì tôi vẫn còn nhớ.”

Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầuNhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầu
Liverpool và Atletico Madrid là 2 đội dẫn đầu bảng B ở Champions League mùa này. Liverpool cũng mới để thua Atletico ở vòng 1/8 và bị loại tức tưởi với tư cách...
Klopp khẳng định không thích lối chơi của Atletico MadridKlopp khẳng định không thích lối chơi của Atletico Madrid
Vào đêm nay, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League, và HLV Jurgen Klopp đã có những đánh giá về đối thủ.
Đội hình dự kiến Atletico vs Liverpool 02h00 ngày 20/10/2021Đội hình Atletico vs Liverpool 02h00 ngày 20/10/2021
Đội hình Atletico vs Liverpool dự kiến 02h00 ngày 20/10. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại Atletico Madrid vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X