Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Chiến thắng Liverpool giờ không nói lên nhiều điều!"

Thứ Năm 13/08/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone cho rằng chiến thắng trước Liverpool ở vòng 1/8 chẳng có nhiều ý nghĩa khi Atletico Madrid chuẩn bị cho cuộc đối đầu Leipzig tại Tứ kết Champions League 2019/20.

Simeone: "Chiến thắng Liverpool giờ không nói lên nhiều điều!"

Tại vòng 1/8 Champions League 2019/20, Atletico Madrid đã vượt qua Liverpool với tỉ số 4-2. Biến The Kop thành nhà cựu vô địch, thầy trò HLV Diego Simeone thẳng tiến vào Tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của đại diện Tây Ban Nha là Leipzig. Trước thềm trận đấu này, thuyền trưởng Atletico Madrid cho rằng chiến thắng trước Liverpool giờ đây không nói lên nhiều điều khi trận đấu này đã diễn ra nhiều tháng.

HLV Diego Simeone cho biết:

"Chiến thắng trước Liverpool giờ đây không nói lên nhiều điều. Đã nhiều tháng trôi qua và sự hưng phấn cũng mất dần ở chúng tôi sau quãng thời gian cách ly.

Dù vậy, chiến thắng trước Liverpool vẫn là một phần lịch sử của đội bóng. Nhưng nó đã diễn ra cách đây rất lâu. Atletico Madrid sẽ bước vào một trận đấu quan trọng khác vào ngày mai."

Simeone Chiến thắng Liverpool giờ không nói lên nhiều điều! hình ảnh
Atletico Madrid đánh bại Liverpool ở vòng 1/8 Champions League với tổng tỉ số 4-2.

Quá trình chuẩn bị của Atletico Madrid cho cuộc chạm trán Leipzig không quá suôn sẻ khi Correa và Vrsaljko dương tính với COVID-19. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới những kế hoạch của Diego Simeone. Dù vậy, chiến lược gia người Argentina khẳng định ông cùng các học trò sẽ tìm cách khắc phục.

"Cả Correa và Vrsaljko dù rất cố gắng nhưng không thể góp mặt trong trận đấu này. Chúng tôi đã mất 2 cầu thủ quan trọng nhưng hy vọng 2 cậu ấy có thể bình phục ở những trận tiếp theo nếu chúng tôi tiến sâu. Chúng tôi buộc phải chấp nhận và tìm cách khắc phục khó khăn gặp phải."

Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid vs Leipzig diễn ra vào 2h ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam).

Sao Atletico lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19
Hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi nhiễm COVID-19.
Arsenal sẵn sàng dùng 3 cầu thủ để đổi lấy quái vật tuyến giữa của Atletico Madrid
Arsenal sẵn sàng dùng Lacazette, Bellerin và Torreira trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid.
Xác nhận danh tính 2 ca nhiễm Covid của Atletico
Trái với những lời đồn đoán về Jan Oblak, 2 cái tên dương tính với virus Corona của Atletico Madrid là những cầu thủ khác.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X