Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Chelsea

Thứ Năm 18/03/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể lội ngược dòng và còn nhận thêm 2 bàn thua, Atletico của HLV Diego Simeone đã chính thức chia tay vòng 1/8 Champions League.

Simeone nhận thua trước Chelsea

Hành quân đến Stamford Bridge với bất lợi thua 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, Atletico chỉ có thể giành vé đi tiếp với chiến thắng 2-1 trở lên. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm được là đón nhận thêm 2 bàn thua nữa, chung cuộc thất bại với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận và ngậm ngùi về nước.

Chia sẻ trên Movistar sau trận đấu, HLV Diego Simeone không đổ lỗi cho tình huống không được thổi phạt đền của Carrasco (bị Azpilicueta phạm lỗi trong vòng cấm): “Chelsea xứng đáng giành chiến thắng sau 2 lượt trận. Ở trận đấu đầu tiên, 2 đội khá cân bằng nhưng họ lại có bàn thắng. Ngày hôm nay, họ chơi xuất sắc hơn chúng tôi và xứng đáng đi tiếp.

Atletico đã cố gắng tìm giải pháp ghi bàn, nhưng không thể duy trì áp lực về phía đối thủ. Sẽ là điều bình thường khi các cầu thủ phàn nàn vì bị rút khỏi sân, nhưng tôi muốn thay đổi hàng tấn công và tìm những giải pháp khác để lên bóng.

HLV Diego Simeone thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Chelsea hình ảnh

HLV Diego Simeone chia sẻ sau trận thua Chelsea


Còn ở tình huống của Carrasco, tôi không muốn lấy đó làm lý do thất bại. Chelsea là đội bóng chơi tốt hơn và bạn không thể phàn nàn điều gì. Những gì bạn làm chỉ có thể là chúc mừng họ, học hỏi từ thất bại và làm lại từ đầu.

Chúng tôi không thể cướp bóng trên phần sân đối thủ như kế hoạch đặt ra. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống, cố gắng pressing nhưng Chelsea đã vượt qua điều đó. Họ chơi xuất sắc hơn và bạn chẳng thể nói gì. Atletico Madrid cần cải thiện sức mạnh.

Bạn cũng không thể bày tỏ sự tiếc nuối vì cặp đấu đã kết thúc. Chúng tôi muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League, nhưng mùa giải năm nay chúng tôi chơi không đủ tốt. Dù sao, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cá nhân Joao Felix hôm nay.”

Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đàiBa chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài
Không thể tham dự trận đấu với Atletico vì những lý do khác nhau, nhưng Thiago Silva cùng 2 người đồng đội của mình đã gây sự chú ý lớn bên ngoài sân cỏ.
Thắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions LeagueThắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions League
Đả bại đại diện La Liga 2-0 và thẳng tiến vào tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã trở thành chiến lược gia khởi đầu thành công nhất lịch sử Chelsea.
Ziyech mong chờ lá thăm tốt ở vòng tứ kếtZiyech mong chờ lá thăm tốt ở vòng tứ kết
Đá chính từ đầu và góp công lớn với bàn mở tỷ số, tiền vệ Hakim Ziyech đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X