Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone ca ngợi tinh thần toàn đội sau trận hoà MU

Thứ Năm 24/02/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một trận đấu không có quá nhiều cơ hội được tạo ra, Atletico Madrid vs Man United đã hoà nhau 1-1 và dưới đây là những chia sẻ sau trận của HLV Diego Simeone.

Simeone chia sẻ sau trận hoà MU

Dẫn trước từ sớm với bàn thắng ngay phút thứ 7 của Joao Felix, Atletico chỉ có được kết quả hoà trên sân nhà. Chiếc vé của cặp đấu này vẫn còn bỏ ngỏ, với trận lượt về diễn ra tại SVĐ Old Trafford.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Diego Simeone cho biết: “Đó là một màn trình diễn tốt của chúng tôi. Man United đã ghi bàn trong cơ hội duy nhất họ có được. Tôi thực sự hạnh phúc với sự thể hiện của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi đủ tốt để có thể giành chiến thắng.

Tinh thần chiến đấu của toàn đội rất tuyệt vời, lối chơi tập thể tuyệt vời và hệ thống pressing tầm cao cũng rất tuyệt. Có nhiều điều tích cực trong trận đấu này, và tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi cần tiếp tục chơi như vậy.

Diego Simeone chia sẻ sau trận hoà MU hình ảnh
HLV Simeone chia sẻ sau trận hoà MU lượt đi

Chúng tôi đã làm được gần như toàn bộ những gì có thể trong trận đấu. Atletico Madrid đã chơi thực sự tốt. Có thể bạn nghĩ rằng giành lợi thế dẫn trước sẽ tuyệt vời hơn, nhưng với luật bàn thắng sân khách bị loại bỏ, đó không phải vấn đề.”

Người ghi bàn cho đội chủ nhà, tiền đạo Joao Felix lên tiếng: “Tuần trước chúng tôi đã luyện tập những tình huống như vậy, và bàn thắng là chính xác những gì chúng tôi lên kế hoạch. Toàn đội cần tiếp tục chơi như vậy để có một cái kết suôn sẻ cho mùa giải này.

Chúng tôi đã chơi rất tuyệt dù không cầm nhiều bóng. Atletico luôn kiểm soát trận đấu, nhưng MU lại ghi bàn từ cơ hội duy nhất họ có. Bóng đá là vậy. Dù sao, chúng tôi cũng đang tràn đầy tự tin và đặt mục tiêu tiến vào vòng tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X