Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì sau khi xuất sắc vượt qua cửa tử?

Thứ Tư 08/12/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Porto trong trận chiến sống còn, HLV Diego Simeone cùng Atletico đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng knock-out Champions League.

Simeone chia sẻ sau trận thắng Porto

Đánh bại đội chủ nhà Porto trong trận cầu 3 thẻ đỏ, Atletico đã vượt qua vòng bảng cùng Liverpool. Quá vui mừng với chiến tích này, HLV Diego Simeone đã không giấu nổi cảm xúc: “Tôi đã ở CLB này 10 năm, nhưng toàn đội vẫn luôn khiến tôi bất ngờ theo những cách khác nhau.

Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn, và thực tế là chúng tôi thiếu 3-4 trung vệ. Sự trở lại của họ, dù chỉ trong vài phút là rất quan trọng. Ngày hôm nay, Vrsaljko và Kondogbia đã trở lại.

Simeone chia sẻ sau khi vượt qua vòng bảng
HLV Diego Simeone mừng rỡ sau khi vượt qua vòng bảng

Toàn đội đã chiến đấu hết mình cho trận này và cống hiến mọi thứ có thể. Họ đặt cả trái tim vào đó. Chúng tôi có một thủ môn luôn giúp toàn đội vượt qua những khoảnh khắc khó khăn. Trong hiệp 2, nếu Porto ghi bàn từ những cơ hội họ có được, thì chiến thắng đã là của họ.

Hôm nay là một ngày rất đẹp, một ngày tuyệt vời. Các chàng trai từ đội trẻ cũng được trao cơ hội và tôi muốn những điều tốt đẹp đến với họ. Tất cả đã giúp đội bóng có khát khao đi tiếp. Chúng tôi sẽ ghi nhớ tới đêm Champions League kinh điển này trong suốt cuộc đời, trước một CLB vĩ đại trong một trận chiến gian khổ.

Cả 2 đội đều khát khao như nhau. Chúng tôi đều cống hiến mọi thứ - dù là cơ hội hay những tấm thẻ đỏ. Bóng đá thật tuyệt vời.”

Thắng như mơ, Atletico lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions LeagueThắng như mơ, Atletico lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League
Chịu bất lợi nhất bảng B trước lượt cuối cùng nhưng Atletico đã xuất sắc giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng ngay trên sân của Porto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X