Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thắng nhọc, Simeone dùng từ hoàn hảo cho “bom tấn”

Thứ Tư 28/10/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone ca ngợi màn trình diễn hoàn hảo của Joao Felix sau khi anh lập cú đúp giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 3-2 tại Champions League trước RB Salzburg.

Tài năng người Bồ Đào Nha đã ghi 2 bàn trong trận thắng chật vật của đội nhà trước đại diện nước Áo và nhận lời khen từ ông thầy.

Felix lập cú đúp

Atletico thắng nhọc, Diego Simeone dùng từ hoàn hảo cho bom tấn hình ảnh
Joao Felix lập cú đúp cho Atletico trước Salzburg

Sau thất bại 4-0 trước Bayern Munich vào tuần trước, Atletico Madrid đặt mục tiêu có trọn 3 điểm trước RB Salzburg. Dù vậy, cục diện trận đấu đã diễn ra khó khăn hơn dự tính với đội bóng Tây Ban Nha.

Trên sân nhà, Atletico có lúc bị dẫn 2-1. Nhưng đúng lúc khó khăn, họ đã được giải cứu bởi tài năng trẻ Joao Felix. Phút 52, sao trẻ Bồ Đào Nha gỡ hòa 2-2. Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, chính Felix với một pha dứt điểm ngẫu hứng đã ấn định trận thắng 3-2 cho Atletico.

Đó là màn trình diễn hay bậc nhất của Felix từ khi chuyển tới Atletico với giá 120 triệu euro từ Benfica. Anh có 2 bàn sau 5 pha dứt điểm trong khi giành chiến thắng 65% các pha tranh chấp tay đôi vốn không phải sở trường.

Simeone khen ngợi

Diego Simeone rất vui mừng với màn trình diễn của Felix và ủng hộ anh tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Atletico. “Nếu Felix tiếp tục thể hiện sự tập trung, tốc độ và yếu tố quyết định như đã làm ngày hôm nay thì cậu ấy còn phát triển hơn nữa”, HLV người Argentina nói với các phóng viên.

Simeone
Simeone có lời khen dành cho học trò

“Hy vọng rằng chúng tôi có thể giúp cậu ấy vì với một cầu thủ tuyệt vời như vậy, đội sẽ còn giàu sức cạnh tranh hơn nữa. Đó có thể là màn trình diễn hoàn hảo nhất do tầm quan trọng của trận đấu, nhưng cậu ấy còn chơi rất nhiều trận hay khác.”

Ngoài Felix, Marcos Llorente là tác giả bàn còn lại cho Atletico. Đó là bàn thứ 3 của cựu cầu thủ Real Madrid trong mùa giải này, chỉ ít hơn 2 bàn so với toàn bộ mùa giải 2019/20. Khi được hỏi về tương lai cầu thủ 25 tuổi trong đội hình, Simeone trả lời:

“Chúng tôi đang tìm cách để tập hợp những cầu thủ đang chơi tốt và những người có thể cung cấp những gì đội cần. Llorente là một trong số họ. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn khi chơi tấn công, nhưng bạn phải nhớ rằng cậu ấy xuất phát là một tiền vệ trung tâm.”

“Tôi có thể thử điều đó trong tương lai vì đó là người có năng lượng, sức mạnh, tốc độ chơi và khả năng dứt điểm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X