Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ vô địch Champions League sau lễ bốc thăm vòng 1/8

Thứ Ba 19/12/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của OLBG đã dự đoán Man City có tỷ lệ vô địch Champions League mùa này cao nhất sau khi đối thủ của họ ở vòng 1/8 lộ diện.

Nhà vô địch nước Anh và Champions League sẽ gặp Copenhagen ở vòng 1/8 Champions League mùa này, trong khi đội bóng đồng hương Arsenal sẽ gặp Porto. Kết thúc lễ bốc thăm, siêu máy tính của OLBG đã chạy thuật toán sau khi tổng hợp dữ liệu từ tất cả các kết quả vòng bảng.

Siêu máy tính này đã dự đoán Man City có tỷ lệ vô địch Champions League cao nhất, ở mức 49%. Bayern Munich - với tiền đạo ngôi sao Harry Kane đang có phong độ tốt đứng thứ hai với chỉ 18% cơ hội. Real Madrid xếp thứ ba với 14% trong khi Arsenal đứng thứ tư với 9%, thậm chí cao hơn cả PSG.

Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ vô địch Champions League sau lễ bốc thăm vòng 18 1

Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ vô địch Champions League sau lễ bốc thăm vòng 1/8

 

Man City đã lọt vào 2 trong 3 trận chung kết gần nhất và đang mong muốn trở thành đội bóng Anh đầu tiên kể từ Nottingham Forest vào năm 1979 và 1980 giành chức vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp. Lần cuối cùng đội chủ sân Etihad không thể vượt qua vòng 1/8 là vào mùa giải 2016/17, mùa giải đầu tiên mà đội bóng này được Pep Guardiola dẫn dắt.

Ở một diễn biến khác, cựu ngôi sao Borussia Dortmund, Jude Bellingham sẽ cùng với với Real Madrid trở lại Đức để đối đầu với RB Leipzig. Bayern và Kane sẽ đối đầu với Lazio trong trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 1/8 có lẽ là cuộc đọ sức giữa Napoli và Barca. Cả hai đội bóng này đều là nhà ĐKVĐ ở Serie A và La Liga, nhưng họ đều chơi không quá tốt tại giải đấu quốc nội mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X