Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán số phận của Arsenal, Liverpool và Man City tại C1 mùa này

Thứ Bảy 07/09/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính của Champions League đã dự đoán rằng một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh sẽ giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. 

Champions League mùa giải năm nay sẽ được tổ chức theo thể thức mới, UEFA hy vọng sẽ có nhiều sự bất ngờ hơn và nhiều cuộc đụng độ hơn giữa các câu lạc bộ lớn. Một Siêu máy tính đã dự đoán hai đội đã thống trị UCL trong vài năm qua sẽ lọt vào trận chung kết, sẽ được tổ chức tại Munich vào ngày 31 tháng 5 năm 2025.

Ở thể thức mới, tất cả 36 đội sẽ thi đấu với 8 đối thủ khác nhau từ tháng 9 đến tháng 1, kết quả sẽ quyết định vị trí của họ trên bảng xếp hạng. 8 câu lạc bộ đứng đầu sẽ vào vòng 1/8, trong khi các câu lạc bộ xếp hạng từ thứ 9 đến thứ 24 sẽ tham gia trận play-off để xác định đội nào sẽ vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Lễ bốc thăm vòng bảng đã diễn ra, mang đến một số trận đấu hấp dẫn như Man City gặp Inter Milan, Arsenal gặp PSG và Liverpool gặp Bayer Leverkusen. Và có một tin tốt cho 5 đội bóng Anh tại giải đấu năm nay, khi Siêu máy tính của Grosvenor Sport đã dự đoán rằng tất cả họ đều sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp và sẽ có một đội giành được cúp vô địch.

Sieu may tinh du doan so phan cua Arsenal Liverpool va Man City tai C1 mua nay

Siêu máy tính dự đoán số phận của Arsenal Liverpool và Man City tại C1 mùa này

 

Nhưng điều đó sẽ không xảy ra một cách dễ dàng. Man City được dự đoán sẽ kết thúc vòng bảng trong Top 8 cùng với Aston Villa, đội đang tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 1982/83. Arsenal được dự đoán sẽ không thể lọt vào Top 8 và sẽ phải tham dự vòng play-off cùng với Liverpool và Celtic.

Bất chấp điều đó, các đội bóng Anh vẫn được đánh giá là sẽ đi tiếp nhưng nhà vô địch Scotland, Celtic sẽ không thể đi tiếp do để thua chung cuộc 3-4 trước PSV. Theo dự đoán này, Liverpool sẽ loại Arsenal ở tứ kết với tỷ số 4-2 nhưng lại để thua Real Madrid ở bán kết.

Nhà vô địch Real Madrid sau đó sẽ đối đầu với nhà vô địch năm 2023 là Man City trong trận chung kết - năm thứ 4 liên tiếp hai đội gặp nhau trong giải đấu - sau khi The Citizens đánh bại PSG, Barcelona và Leipzig ở vòng loại trực tiếp.

Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Pep Guardiola tại Etihad và có vẻ như ông sẽ ra đi trong sự vui mừng, theo đó Siêu máy tính dự đoán Man City sẽ đánh bại Los Blancos với tỷ số 2-0 tại Munich.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X